Phẫn nộ: Người đàn ông bất tỉnh bị lôi xềnh xệch 'vứt' ra vỉa hè giữa trời mưa

Giữa lúc trời đang mưa to, 1 người đàn ông bất ngờ kéo 1 người khác đang nằm im bất động "vứt" ra ngoài vỉa hè rồi nhẫn tâm bỏ đi.

Mới đây, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bất tỉnh bị "vứt" ra vỉa hè. 

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 9h38' ngày 26/4 và được camera nhà dân ghi lại toàn bộ. Vào thời điểm trên, giữa lúc trời đang mưa to, 1 người đàn ông bất ngờ kéo 1 người khác đang nằm im bất động "vứt" ra ngoài vỉa hè. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Ngay sau đó, người đàn ông đội mũ cối nhẫn tâm bỏ đi, mặc cho người đàn ông đang nằm bất động ứớt sũng mặc dù có mặc áo mưa. Một lúc sau, 1 người phụ nữ cầm ô đi ngang qua thấy người đàn ông nằm bất động nên đã tìm 1 chiếc áo mưa đến và phủ lên ông này.

Lúc này trên đường khá vắng vẻ, không nhiều người qua lại nên không ai thấy người đàn ông nằm giữa trời mưa. Tiếp tục khoảng hơn 5 phút sau, 1 nhóm người đi qua nhìn thấy người đàn ông nằm bất động giữa trời mưa gió thì mọi người mới hốt hoảng gọi người giúp đỡ.

Lúc này, người thì đứng che ô, người thì đi tìm cáng để di chuyển. Mọi người cùng đưa người đàn ông vào bệnh viện.

Theo người đăng tải đoạn video, sự việc xảy ra ngay tại cổng Bệnh viện Móng Cái (Quảng Ninh). 

Phẫn nộ: Người đàn ông bất tỉnh bị lôi xềnh xệch vứt ra vỉa hè giữa trời mưa-1
Mọi người tập trung che ô cho người đàn ông rồi gọi xe cấp cứu đưa ông này đến bệnh viện

Ngay sau khi được chia sẻ lên MXH, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết mọi người đều lên án, chỉ trích hành vi tàn nhẫn, bỏ mặc người khác giữa trời mưa gió của người đàn ông đội mũ cối.

Dù chưa biết nguyên nhân sự việc như thế nào, nhưng hành vi bỏ mặc người khác như vậy là không thể chấp nhận.

Một số bình luận dưới bài đăng cho biết, người đàn ông bị vứt ra đường do say rượu. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng không chấp nhận được hành vi của người đàn ông đội mũ kia. Họ cho rằng, dù họ là ai hay kẻ say rượu không biết gì thì cũng không nên làm như vậy.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang tiếp tục chia sẻ đoạn clip lên các hội nhóm,...

HT
Theo Vietnamnet


bất tỉnh say rượu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao