Phẫn nộ: Thi thể bé trai sơ sinh bị vứt bỏ trong túi nilon ở Hà Nội

Người dân vừa phát hiện một bé trai sơ sinh đã tử vong được bọc trong túi nilon bị vứt cạnh một cửa hàng vật liệu xây dựng ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Mới đây, những hình ảnh một bé trai sơ sinh bị nhét trong túi nilon vứt ngoài đường được chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, vụ việc xảy ra tại thôn Ngoại Đô, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội.

Phẫn nộ: Thi thể bé trai sơ sinh bị vứt bỏ trong túi nilon ở Hà Nội-1
Hình ảnh thi thể bé sơ sinh bị vứt bỏ ngoài đường

Xác nhận trên báo Tổ Quốc chiều ngày 24/9lãnh đạo xã Đội Bình, huyện Ứng Hoà Tp. Hà Nội cho biết khoảng 9h sáng cùng ngày, một chủ cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại thôn Ngoại Độ phát hiện thi thể một bé trai sơ sinh bọc trong túi nilon để cạnh cửa hàng.

"Không biết cháu bé bị bỏ lại từ bao giờ. Thời điểm phát hiện bé trai sơ sinh đã tử vong và bốc mùi. Hiện lực lượng chức năng đã lập biên bản báo cáo vụ việc với công an huyện để giải quyết, tìm ra người bỏ lại cháu bé”, lãnh đạo xã chia sẻ trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra vụ việc.

Phẫn nộ: Thi thể bé trai sơ sinh bị vứt bỏ trong túi nilon ở Hà Nội-2
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-no-thi-the-be-trai-so-sinh-bi-vut-bo-trong-tui-nilon-o-ha-noi-n-236555.html

bé sơ sinh thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao