Phan Thành lần đầu tiết lộ lý do chia tay tiểu thư Xuân Thảo: 'Cô đơn không đáng sợ, sợ nhất là ở cạnh người mình thấy cô đơn'

Tổng kết cuối năm, ngoài những chuyện buồn về bạn bè và công việc, Phan Thành lần đầu nhắc đến mối quan hệ tình cảm không thành với Xuân Thảo.

Khép lại chuyện tình ồn ào với Midu và Thúy Vi, cuối năm 2017, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo.

Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên đăng ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện. Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người kỳ vọng chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng.

Phan Thành lần đầu tiết lộ lý do chia tay tiểu thư Xuân Thảo: Cô đơn không đáng sợ, sợ nhất là ở cạnh người mình thấy cô đơn-1
Phan Thành - Xuân Thảo khi bên nhau.

Tuy nhiên cuối năm 2018, Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đôi ngả chia ly. Giữa nghi án, họ thường xuyên đăng tải những status tâm trạng. Cho đến một ngày, chuyện này được Xuân Thảo vô tình xác nhận khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Về phía Phan Thành, giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, chàng thiếu gia được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ. Không chỉ đăng status tâm trạng, Phan Thành còn có 2 lần like ảnh Midu.

Phan Thành lần đầu tiết lộ lý do chia tay tiểu thư Xuân Thảo: Cô đơn không đáng sợ, sợ nhất là ở cạnh người mình thấy cô đơn-2Phan Thành lần đầu tiết lộ lý do chia tay tiểu thư Xuân Thảo: Cô đơn không đáng sợ, sợ nhất là ở cạnh người mình thấy cô đơn-3
Phan Thành chia sẻ về năm cũ.

Khép lại 2019, Phan Thành cho biết 1 năm qua với chàng thiếu gia chỉ có mất mát và mệt mỏi. Ngoài những chuyện buồn về bạn bè, công việc, anh cũng lần đầu nhắc đến mối quan hệ tình cảm không thành với Xuân Thảo.

Cụ thể, Phan Thành tổng kết năm cũ: "GOOD BYE THIS YEAR... 2019 (dịch: Tạm biệt năm 2019).

Năm nay là 1 năm mất mát và mệt mỏi rất nhiều, nhưng tự bản thân cảm thấy rất đáng. Vì cái có được nó quan trọng hơn cái mất.

Tiền mất có thể kiếm lại, anh em bạn bè, tình cảm mất cũng có thể có lại miễn sao không đánh mất chính bản thân mình. Cái được nhất sau tất cả những cái đã mất là sự trải nghiệm, bài học, hiểu biết, bản lĩnh.

Phan Thành lần đầu tiết lộ lý do chia tay tiểu thư Xuân Thảo: Cô đơn không đáng sợ, sợ nhất là ở cạnh người mình thấy cô đơn-4
Phan Thành chia sẻ đã có một năm mất mát nhiều hơn là nhận được.

Tóm tắt sơ đến giờ này:

1. Công Việc: Mất cái đáng mất, có cái đáng có (Vui vẻ, OK).

2. Bạn Bè: Mất bạn đáng mất, không gì hối tiếc, không cảm thấy nợ ai và có lỗi với ai (OK, năm sau có bạn mới).

3. Tình Cảm: Cô đơn không đáng sợ, đáng sợ là ở bên cạnh người mà chính bản thân mình cảm thấy cô đơn (Single vui vẻ).

Ông trời đã định mọi việc, làm nghề gì, chơi với ai, gặp ai, yêu ai, được gì và mất gì đều là cái số mình phải trải qua nên hãy bình thản đón nhận mọi việc, dùng bản lĩnh vượt qua. Và sống sao cho ngay thẳng, không làm gì có lỗi với ai là được.

Thôi năm sau sẽ lấy lại cả vốn lẫn lãi. HAPPY NEW YEAR năm 2020".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-thanh-tiet-lo-ly-do-chia-tay-tieu-thu-xuan-thao-n-207180.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất