Phản ứng bà Lê Hoàng Diệp Thảo khi VKS Tối cao đề nghị hủy án ly hôn

Viện trưởng VKS Tối cao đề nghị hủy quyết định giám đốc thẩm vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ.

Ngày 13/1, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) Tối cao vừa có Kiến nghị về việc xem xét lại Quyết định giám đốc thẩm vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Bên cạnh đó, Kiến nghị đề nghị hủy các bản án, quyết định vụ Tranh chấp hôn nhân gia đình giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo để xét xử lại.

Theo đó, Viện trưởng VKSND Tối cao cho rằng các bản án trên có nhiều sai sót. Cấp sơ thẩm dùng chứng thư và báo cáo định giá tài sản doanh nghiệp hết hạn làm cơ sở chia tài sản là sai.

Phản ứng bà Lê Hoàng Diệp Thảo khi VKS Tối cao đề nghị hủy án ly hôn-1
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lúc nào cũng rạng rỡ, đầy sức sống dù công việc bận rộn

Kết quả thẩm định giá chỉ dựa trên báo cáo tài chính, danh mục tài sản phía ông Vũ đưa ra, không được phía bà Thảo xác nhận nên cần định giá lại. Tuy nhiên, cấp phúc thẩm bỏ qua việc này.

Thông tin liên quan đến vụ ly hôn của vợ chồng vua cà phê sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người xôn xao. Bởi trước đó, những vấn đề xung quanh vụ ly hôn đình đám đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Bên cạnh đó, không ít dân mạng cũng tò mò và bày tỏ thắc mắc về động thái của hai vợ chồng vua cà phê về vấn đề này.

Thế nhưng, trên trang cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo không hề đề cập đến những thông tin xung quanh vụ ly hôn này.

Bà Thảo chủ yếu chia sẻ các thông tin, sự kiện nhằm quảng bá cho thương hiệu cà phê của bản thân. Sau vụ ly hôn đình đám với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo đã hoạt động năng nổ hơn trên MXH và thường xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

Trải qua thời gian hậu ly hôn, bà Diệp Thảo gần đây ngày càng khiến nhiều người phải ngạc nhiên bởi sự trẻ trung và nhan sắc thăng hạng bất ngờ.

Phản ứng bà Lê Hoàng Diệp Thảo khi VKS Tối cao đề nghị hủy án ly hôn-2
Trên trang cá nhân của mình, bà Thảo thường chia sẻ hình ảnh đi đến nhiều địa điểm khác nhau cả trong và ngoài nước với nhan sắc ngày một thăng hạng.

Trước đó, trong sự kiện do mẹ tổ chức, hai người con của bà Thảo là Đặng Lê Trung Nguyên và Đặng Lê Bình Nguyên bất ngờ lộ diện, chung vui với mẹ.

Đây là lần lộ diện đầu tiên của Trung Nguyên và Bình Nguyên - những người con chung của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vốn được nhắc đến nhiều giữa những phiên tòa tranh chấp tài sản 7.900 tỷ đồng.

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/truoc-thong-tin-vks-toi-cao-de-nghi-huy-an-ly-hon-ba-le-hoang-diep-thao-co-dong-thai-gi-tren-trang-ca-nhan-161221301181522512.htm

Lê Hoàng Diệp Thảo Đặng Lê Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất