Phản ứng Bảo Thanh khi bị chất vấn 'bơ' fan ngoài đường

Trước lời lẽ người này, Bảo Thanh nhanh chóng lên tiếng phản hồi, tự nhận mình không khéo léo.

Ít giờ trước, Bảo Thanh chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng ông xã trên mạng xã hội.

Song khiến dân mạng quan tâm hơn cả là dòng bình luận tố Bảo Thanh "bơ đẹp" người hâm mộ, khi vô tình bị bắt gặp ngoài đường.

Phản ứng Bảo Thanh khi bị chất vấn bơ fan ngoài đường-1
Bảo Thanh khoe ảnh bên chồng.

"Eo, chị biết giả vờ thật sự luôn, hôm qua em với bạn em 'may mắn' được gặp chị ngoài đời. Bạn em hâm mộ chị đã lâu, chỉ muốn xin chụp cùng chị một kiểu ảnh mà chị nỡ lòng nào giả vờ nói câu ráo hoảnh: 'Em nhận nhầm người rồi'. Một câu 'Chị đang bận chút việc' khó nói đến vậy cơ à?", tài khoản mạng chất vấn.

Phản ứng Bảo Thanh khi bị chất vấn bơ fan ngoài đường-2

Trước lời lẽ hậm hực của khán giả này, Bảo Thanh nhanh chóng phản hồi. Gửi lời xin lỗi, nữ diễn viên Sống Chung Với Mẹ Chồng cho biết vì lúc đó cô sang đường, lại nghe điện thoại và dắt bạn nên vừa sợ vừa luống cuống. Nữ diễn viên cũng thừa nhận câu nói của mình không khéo và mong được thông cảm.

"Ừ lỗi tại chị em ạ. Xin lỗi em và bạn gái nhiều nhiều nhé, lúc đó đang sang đường cũng hơi nguy hiểm. Chị vừa nghe điện thoại vừa dắt bạn nên vừa sợ vừa cuống. Đúng là nói câu đấy không khéo em nhỉ. Thôi thông cảm cho người chị già này nhé", Bảo Thanh nhắn nhủ.

Phản ứng Bảo Thanh khi bị chất vấn bơ fan ngoài đường-3
Nữ diễn viên phản hồi khán giả.

Bảo Thanh sinh năm 1990, là một trong những gương mặt diễn viên truyền hình nổi bật của VTV. Cô được yêu thích qua nhiều bộ phim như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử, Về Nhà Đi Con, Ngày Ấy Mình Đã Yêu...

Về đời tư, Bảo Thanh có cuộc hôn nhân hạnh phúc, kéo dài hơn thập kỷ. Nữ diễn viên may mắn luôn có ông xã đồng hành trong công việc và cuộc sống. Cặp đôi có với nhau 2 người con, "đủ nếp đủ tẻ".

Phản ứng Bảo Thanh khi bị chất vấn bơ fan ngoài đường-4Phản ứng Bảo Thanh khi bị chất vấn bơ fan ngoài đường-5
Tổ ấm hạnh phúc của Bảo Thanh.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-bao-thanh-khi-bi-chat-van-bo-fan-ngoai-duong-n-333569.html

Bảo Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao