Phản ứng bất ngờ của chú chó được cứu thoát khỏi tầng hầm bỏ hoang

Sau khoảng thời gian bị chủ cũ bỏ lại trong căn hầm tối tăm, ẩm thấp, chú chó đã được những người tốt bụng cứu thoát.


Hành trình giải cứu chú chó bị bỏ rơi: Bị chủ cũ bỏ lại trong tầng hầm tối tăm và ẩm thấp, chú chó pitbull có thể đã chết nếu không được giải cứu kịp thời.

Theo Bored Panda, một gia đình sau khi vừa dọn vào căn nhà mới mua ở St. Louis (bang Missouri, Mỹ) đã chia sẻ câu chuyện đầy xúc động này.

Gia đình cho biết sau khi mua lại ngôi nhà, họ bắt đầu chuyển tới trang trí và sắp xếp lại mọi thứ. Khi xuống kiểm tra dưới tầng hầm, gia đình bất ngờ phát hiện một chú chó bị xích lại, đang thoi thóp chờ chết.

"Ngôi nhà tôi mua bị bỏ không cũng khá lâu. Dưới tầng hầm có rất nhiều phân chó nên tôi đoán nàng pitbull đáng thương này bị bỏ lại cũng một thời gian rồi", chủ nhân mới của ngôi nhà nói.

Ngay lập tức, gia đình giải cứu chú chó và thông báo cho trung tâm cứu trợ động vật Stray Rescue tại St. Louis. Khi thấy bóng dáng con người, chú chó tỏ vẻ mừng rỡ, liên tục nhảy chồm lên, quẫy đuôi đầy háo hức. Vì vậy, mọi người âu yếm đặt tên cho chú chó là Jumping Bean (hạt đậu nhảy).


Chú chó bị bỏ lại dưới tầng hầm một ngôi nhà.

Vẫn chưa rõ ai là người chủ cũ đã nhẫn tâm bỏ Jumping Bean lại dưới căn hầm tối tăm trong điều kiện không nước, không thức ăn và ánh sáng. Vì sợi dây xích khá ngắn nên chú chó đáng thương chỉ có thể đi loanh quanh trong phạm vi nhỏ.

Một thành viên đội cứu hộ cho biết rất có thể chú chó đã chết nếu không được cứu kịp thời. Tuy vậy, nàng pitbull vẫn giữ được tinh thần lạc quan sau khi trải qua hoàn cảnh nguy hiểm.

"Nó (Jumping Bean) sở hữu tính cách đáng yêu và rất muốn được chú ý. Mỗi khi được người khác ôm ấp, vuốt ve, nó sẽ nở nụ cười hạnh phúc và sà vào lòng người đối diện. Tôi không hiểu tại sao người ta có thể bỏ mặc một chú chó đáng yêu đến như vậy", Natalie Thomson - giám đốc truyền thông của Stray Rescue - chia sẻ.

Hiện tại, sức khỏe của Jumping Bean khá ổn định. Chú đang được đội cứu trợ chăm sóc trong khi đợi có người nhận nuôi.


Người chủ mới của căn nhà đã kịp thời giải cứu nàng pitbull. Vì vẻ phấn khích không ngừng, chú được mọi người đặt tên là Jumping Bean.

Theo Zing


chú chó

Tin tức mới nhất