Phản ứng bất ngờ của em chồng Hà Tăng khi bị mượn ảnh mạo danh đi lừa đảo

Phillip Nguyễn cho rằng không nên bị lừa bởi những anh chàng đẹp trai như thế này.

Mới đây, Phillip Nguyễn vừa đăng đàn truy tìm danh tính kẻ mạo danh mình lừa đảo với một thái độ khá hài hước. 

Theo đó, một tài khoản tự xưng là Nguyễn Hữu Sơn đã lấy hình ảnh đại diện của Phillip Nguyễn và gửi lời mời chào đầu tư tài chính, chứng khoán đến chính bạn bè của  anh chàng. 

Ngoài việc truy tìm kẻ lừa đảo, em chồng Hà Tăng còn cảnh báo đến cư dân mạng rằng: "Good looks should not be the reason why you should trust someone through the internet. Please do research about anyone you deal with, even if they are handsome." (tạm dịch: Đẹp trai không phải là lý do bạn tin vào ai đó trên internet. Làm ơn tìm hiểu về người mà bạn giao thiệp cùng, kể cả là họ có đẹp trai đi chăng nữa).

Phản ứng bất ngờ của em chồng Hà Tăng khi bị mượn ảnh mạo danh đi lừa đảo-1
Dù bị mạo danh để lừa đảo nhưng Phillip Nguyễn vẫn hài hước cho rằng mình bị lấy hình vì đẹp trai.

Phản ứng bất ngờ của em chồng Hà Tăng khi bị mượn ảnh mạo danh đi lừa đảo-2
Tuy nhiên, Phillip Nguyễn cũng vẫn cố gắng truy lùng danh tính kẻ lừa đảo.

Phản ứng bất ngờ của em chồng Hà Tăng khi bị mượn ảnh mạo danh đi lừa đảo-3
Phillip Nguyễn (sinh năm 1984) là con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với người vợ đầu tiên. Phillip cũng chính là em trai của Louis Nguyễn, chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Hiện tại Phillip là một trong những thiếu gia được dư luận quan tâm bậc nhất. Không chỉ sở hữu ngoại hình bảnh bao, anh còn có tài năng kinh doanh xuất sắc.

Phản ứng bất ngờ của em chồng Hà Tăng khi bị mượn ảnh mạo danh đi lừa đảo-4
Hiện tại, Phillip Nguyễn đang hẹn hò và sống chung nhà với hot girl Linh Rin dù chưa tổ chức hôn lễ. Trước khi yêu Linh Rin, Phillip từng ghép đôi với 2 Á hậu là Hoàng My (2012) và Tú Anh (2017). Ngoài ra còn có khoảng thời gian bị đồn hẹn hò với một mỹ nhân không nổi tiếng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-bat-ngo-cua-em-chong-ha-tang-khi-bi-muon-anh-mao-danh-di-lua-dao-n-275421.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất