Phản ứng bất ngờ của Ngọc Lan khi hình ảnh chồng cũ đập vào mắt

Mặc dù đây chỉ là minigame của Huy Khánh, nhưng qua đó cũng phần nào thấy được mối quan hệ giữa Ngọc Lan và Thanh Bình sau ly hôn.

Mới đây, diễn viên Huy Khánh chia sẻ đoạn clip ngắn trên mạng xã hội, ghi lại trò chơi đuổi hình bắt chữ với Ngọc Lan. 

Theo đó, Huy Khánh lần lượt đưa ra những hình ảnh khác nhau, và Ngọc Lan phải gọi tên chính xác cho đồ vật, sự vật... tương ứng. 


Clip: Trò chơi của Huy Khánh và Ngọc Lan.

Đầu tiên, Huy Khánh đưa ra hình ảnh trái cây, Ngọc Lan lập tức đưa đáp án "thanh long". "Bình cổ" trong hình ảnh tiếp theo cũng được nữ diễn viên giải đáp dễ dàng. 

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Lan khi hình ảnh chồng cũ đập vào mắt-1
Ngọc Lan nhanh chóng đưa ra đáp án "thanh long" và "bình cổ".

Nhưng trò chơi của Huy Khánh không đơn giản như vậy, khi hình ảnh "chốt hạ" lại là mảnh ghép của 2 từ khóa trước. Tranh chân dung Thanh Bình - chồng cũ Ngọc Lan - hiện lên trên màn hình điện thoại, khiến nữ diễn viên... bật cười nắc nẻ. 

Cô thậm chí bỏ đi vì buồn cười. Tuy nhiên, Ngọc Lan vẫn quay lại và hoàn thành trò chơi của Huy Khánh bằng đáp án "diễn viên Thanh Bình". 

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Lan khi hình ảnh chồng cũ đập vào mắt-2
Ngọc Lan cười như được mùa khi hình ảnh chồng cũ đập vào mắt.

Mặc dù đây chỉ là minigame mang tính giải trí của cặp anh em thân thiết, nhưng qua đó cũng phần nào thấy được mối quan hệ giữa Ngọc Lan và Thanh Bình sau ly hôn. Cả hai vẫn duy trì tình bạn, cùng chăm sóc con nhỏ, và cũng không ngại chạm mặt. 

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Lan khi hình ảnh chồng cũ đập vào mắt-3
Ngọc Lan - Thanh Bình có thập kỷ làm bạn trước khi kết hôn. Mặc dù rất hiểu nhau nhưng cặp đôi không thể duy trì hôn nhân, chính thức công khai đường ai nấy đi vào tháng 11/2019. Sau ly hôn, họ vẫn làm bạn, chung tay chăm sóc con trai, và vẫn dùng những lời tốt đẹp để nói về nhau.

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Lan khi hình ảnh chồng cũ đập vào mắt-4
Không còn quan hệ vợ chồng với Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn rất quan tâm tới nhà vợ cũ. Anh thường xuyên có mặt trong những ngày quan trọng của gia đình Ngọc Lan, hay thăm nom mỗi khi nhà có việc, được mọi người yêu thương như con - cháu ruột. Cách đây không lâu, nam diễn viên về quê viếng mộ bố đẻ Ngọc Lan. Sau khi thăm mộ ông ngoại Louis, Thanh Bình được người thân nhà vợ cũ mời lại ăn cơm. 

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Lan khi hình ảnh chồng cũ đập vào mắt-5
Trước đó, nam diễn viên từng về quê Ngọc Lan mừng sinh nhật mẹ vợ cũ. Nhiều ý kiến cho rằng, tấm lòng của nam diễn viên đã giúp anh xóa nhòa mọi khoảng cách dù đã ly hôn với Ngọc Lan. Đây cũng là lý do tại sao mẹ đẻ Ngọc Lan nhiều lần công khai bênh vực con rể cũ. Bà đồng thời khẳng định Thanh Bình là người đàn ông hiền lành, mẫu mực và lo cho gia đình rất nhiều.

Bối
Theo Vietnamnet


Thanh Bình Ngọc Lan Huy Khánh

Tin tức mới nhất