Phản ứng bất ngờ của Ngọc Trinh khi bị Chi Pu 'vượt mặt'

Trước "chướng ngại vật" là người em thân thiết, Ngọc Trinh tỏ ra khá thoải mái và thậm chí bông đùa trên mạng xã hội.

Ngày 7/8, thông qua mạng xã hội, Chi Pu thông báo lượng follower trên Instagram đã chạm mốc 4,9 triệu người, chính thức "vượt mặt" Ngọc Trinh để giành lại ngôi Á quân.

Thời gian qua, thứ hạng 2-3 liên tục thay đổi và trở thành cuộc chạy đua tay đôi giữa hai người đẹp này.

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Trinh khi bị Chi Pu vượt mặt-1
Vị trí 2-3 về lượng follower trên Instagram thay đổi liên tục.

Cách đây ít ngày Ngọc Trinh hân hoan khoe thành tích top 2, nhưng vui mừng chưa được bao lâu thì giờ đành "ngậm ngùi" nhường chỗ. Tuy nhiên, trước "chướng ngại vật" là người em thân thiết trong nghề, chân dài Trà Vinh tỏ ra khá thoải mái mà không hề hấn gì.

Cô chia sẻ một bài viết liên quan đến cuộc chạy đua trên mạng xã hội với Chi Pu, trong đó đề cập đến nguyên nhân bị mất một lượng người theo dõi khá lớn và phải tụt xuống vị trí thứ 3.

Đặc biệt, "nữ hoàng nội y" còn "tag" tên đàn em và viết đính kèm hình ảnh: "Cái mặt của bà đang trêu tôi hay gì, thấy ghét ghê luôn á, haha".

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Trinh khi bị Chi Pu vượt mặt-2
Ngọc Trinh bình thản khi chính thức bị vượt mặt, vẫn khá vui vẻ với người em thân thiết.

Đối với các nghệ sĩ, lượng người theo dõi là những con số biết nói để chứng tỏ sức ảnh hưởng của họ trên mạng xã hội. Đặc biệt với riêng Ngọc Trinh, cô rất nhiệt tình và là trường hợp hiếm hoi trong showbiz trao thưởng quà cáp cho khán giả khi Instagram đạt một cột mốc mới. 

Thế nhưng, con đường đi đến "ngôi vương" Instagram của mẫu nội y không hề dễ dàng. Người đẹp Trà Vinh không dưới 2 lần đối mặt với việc bị cư dân mạng unfollow (hủy theo dõi) vì nhiều lý do.

Một lần, sự cố vạ miệng của Vũ Khắc Tiệp đã khiến lượng người theo dõi Instagram Ngọc Trinh "bốc hơi" đáng kể. Theo đó vào một ngày đẹp trời, ông bầu họ Vũ đăng tải bài viết nói về việc Ngọc Trinh là một trong 3 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram. 

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như ông bầu không thêm thắt vào bài viết những từ ngữ so sánh. Khắc Tiệp tự tin tuyên bố, với tốc độ tăng follower như hiện tại, Ngọc Trinh sẽ sớm vượt mặt Chi Pu và Sơn Tùng để trở thành bà hoàng Instagram. Chính vì sự tự tin thái quá của Vũ Khắc Tiệp, nhiều cư dân mạng hô hào nhau hủy theo dõi Ngọc Trinh.

Ngay sau đó, "nữ hoàng nội y" đã lên tiếng bảo vệ đàn anh và khẳng định nếu ai muốn bỏ theo dõi cô thì cứ thoải mái. 

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Trinh khi bị Chi Pu vượt mặt-3

Lần mới đây nhất, sau khi đăng tải loạt ảnh hở bạo, lộ nhũ hoa, Ngọc Trinh đã bị dân tình kêu gọi hủy theo dõi đồng loạt. "Bộ ảnh này có nhiều bé bỏ follow chị thì chị cũng 'bibi' các bé luôn nha", Ngọc Trinh chia sẻ giữa lúc bị quay lưng.

Hiện tại, khả năng Ngọc Trinh lấy lại vị trí Á quân được đánh giá là không quá khó khăn, khi cách biệt với Chi Pu không quá xa. Tuy nhiên, cả hai mỹ nhân đều rất khó để vượt qua người dẫn đầu hiện nay - Sơn Tùng M-TP, với 5,3 triệu người theo dõi.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-bat-ngo-cua-ngoc-trinh-khi-bi-chi-pu-vuot-mat-n-231580.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất