Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương khoe ảnh ôm nam đồng nghiệp

Lan Phương mới đây đưa bức ảnh ôm Doãn Quốc Đam cho chồng xem, nhận được phản ứng bất ngờ.

Tối 4/12, Lan Phương chia sẻ cuộc trò chuyện với ông xã ngoại quốc. Theo lời nữ diễn viên, cô đã đưa bức ảnh thân thiết của mình và Doãn Quốc Đam cho chồng xem, "hóng" phản ứng của anh thế nào.

Đáng chú ý, chồng Tây của nữ diễn viên lại tỏ ra khá "thờ ơ". Khi ông xã khẳng định đến cảnh vợ bị hiếp trên phim còn không có nghĩa lý gì với anh, Lan Phương thở phào nhẹ nhõm: "Thế ổn rồi, yên tâm đóng phim nhé".

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương khoe ảnh ôm nam đồng nghiệp-1
Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương khoe ảnh ôm nam đồng nghiệp-2
Lan Phương khoe ảnh bên Doãn Quốc Đam, kể câu chuyện vui với chồng Tây.

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương khoe ảnh ôm nam đồng nghiệp-3
Doãn Quốc Đam cũng tung hứng với câu chuyện của Lan Phương.

Chia sẻ của Lan Phương về ông xã thu hút sự chú ý. Mừng cho nữ diễn viên có bạn đời thấu hiểu công việc, nhiều người cũng ngưỡng mộ cuộc hôn nhân viên mãn của vợ chồng cô.

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương khoe ảnh ôm nam đồng nghiệp-4Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương khoe ảnh ôm nam đồng nghiệp-5
Vợ chồng Lan Phương.

Lan Phương là gương mặt diễn viên quen thuộc. Những bộ phim đình đám có sự tham gia của cô phải kể đến Cô Gái Xấu Xí, Tháng Năm Rực Rỡ, Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Oder, Bố Già...

Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, cô còn được ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây David Duffy, người Anh.

Cặp vợ chồng gây ấn tượng đặc biệt với chiều cao chênh lệch. Lan Phương có vóc dáng nhỏ con, chiều cao khiêm tốn, trong khi chồng cô lại cao tới 2 mét.

Tháng 12/2017, Lan Phương được ông xã ngoại quốc cầu hôn. Sau đó, cô mang thai và sinh con gái Lina vào tháng 5/2018, hiện tại cô bé đã 4 tuổi.

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương khoe ảnh ôm nam đồng nghiệp-6Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương khoe ảnh ôm nam đồng nghiệp-7Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương khoe ảnh ôm nam đồng nghiệp-8
Gia đình hạnh phúc của Lan Phương.

Trong những năm chung sống, Lan Phương cho biết may mắn khi có chồng thấu hiểu cũng như tôn trọng công việc của mình.

Khi được hỏi phản ứng của chồng Tây khi xem cảnh vợ hôn người khác, Lan Phương từng chia sẻ: "Chồng tôi hoàn toàn không có vấn đề gì với những cảnh hôn của vợ trên phim hết. Anh ấy bảo nhìn qua màn ảnh thì anh ấy chẳng phản đối vì đó là công việc của tôi. Chỉ có điều anh ấy không bao giờ muốn nhìn thấy vợ đóng những cảnh đó ở ngoài. Khi phim chiếu, chồng tôi thậm chí còn nói 'rất tự hào về em'".

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-chong-tay-khi-lan-phuong-khoe-anh-om-nam-dong-nghiep-n-329524.html

Doãn Quốc Đam Lan Phương

Tin tức mới nhất