Phản ứng con gái Phương Trinh Jolie khi Lý Bình trêu giống 'cô gái xấu xí'

Nhóc tì nhà Phương Trinh Jolie cho biết, hai bố con thường xuyên vui đùa với nhau. "Ba Bình chọc con suốt luôn", Mia kể.

Mới đây, bé Mia - con gái Phương Trinh Jolie có chia sẻ về tính hài hước của bố dượng. Theo lời ái nữ, Lý Bình đã nhận xét bông đùa rằng nhóc tì giống một diễn viên. Anh còn đặt ảnh Mia cạnh nhân vật trong phim truyền hình mà anh ví von .

"Ba Bình nói nhìn Mia giống diễn viên. Đố cô chú Mia giống ai?", con gái Phương Trinh Jolie hào hứng.

Phản ứng con gái Phương Trinh Jolie khi Lý Bình trêu giống cô gái xấu xí-1
Lý Bình bông đùa nhận xét con gái giống "Cô Gái Xấu Xí".

Từ hình ảnh, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra người Lý Bình nhắc tới là Huyền Diệu - nhân vật trong bộ phim Cô Gái Xấu Xí.

Đây là một cô gái thông minh, trình độ học vấn cao, có năng lực nhưng ngoại hình "xấu xí", tác phong vụng về và phong cách ăn mặc lỗi thời dù làm việc trong công ty thời trang nổi tiếng. 

Trò chuyện cùng mọi người, Mia bày tỏ sự thích thú. Nhóc tì nhà Phương Trinh Jolie cho biết, hai bố con thường xuyên vui đùa với nhau. "Ba Bình chọc con suốt luôn", Mia kể.

Qua đây có thể thấy mối quan hệ tốt đẹp của họ dù không chung máu mủ. 

Phản ứng con gái Phương Trinh Jolie khi Lý Bình trêu giống cô gái xấu xí-2Phản ứng con gái Phương Trinh Jolie khi Lý Bình trêu giống cô gái xấu xí-3
Dù không chung dòng máu nhưng Lý Bình luôn chăm sóc, yêu thương con riêng của vợ

Bé Mia là con gái của Phương Trinh Jolie và người cũ. Cho tới khi nhóc tỳ 9 tuổi, nữ diễn viên mới chính thức công khai trước công chúng.

Theo đó, Mia xuất hiện trong đám cưới của Phương Trinh Jolie - Lý Bình vào cuối tháng 4/2022, mang nhẫn cưới lên lễ đường cho bố mẹ. Sự hiện diện cùng những câu nói ngây thơ, dễ thương của cô bé mang lại nhiều xúc động.

Lý Bình có mối quan hệ tốt đẹp với bé Mia ngay từ khi còn là bạn trai Phương Trinh Jolie. Gia đình nam diễn viên cũng coi cô nhóc như cháu ruột, dành sự yêu thương đặc biệt.

Phản ứng con gái Phương Trinh Jolie khi Lý Bình trêu giống cô gái xấu xí-4
Phản ứng con gái Phương Trinh Jolie khi Lý Bình trêu giống cô gái xấu xí-5
Vợ chồng Lý Bình - Phương Trinh Jolie chuẩn bị có thêm con chung.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-con-gai-phuong-trinh-jolie-khi-ly-binh-treu-giong-co-gai-xau-xi-n-339142.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao