Phản ứng của các cung hoàng đạo nếu một ngày gặp lại người yêu cũ

Có bao giờ bạn tự hỏi phản ứng của các cung hoàng đạo khi gặp lại người yêu cũ sẽ khác nhau thế nào không?

Bạch Dương

“Mình từng yêu nhau à?

Bạch Dương là mẫu người yêu hận rõ ràng. Khi yêu thì sẽ hết mình, còn khi đã hết yêu, họ sẵn sàng coi như không quen biết.

Kim Ngưu

Nếu thấy “người cũ” gầy: “Ôi, vì nhớ thương mình mà anh ấy gầy rộc hẳn đi”

Còn nếu người ta bảnh bao, mập mạp hơn: “Đồ tồi, chia tay tôi xong mà anh béo tốt được như thế à”.

Kim Ngưu là người sống nội tâm và hay suy nghĩ. Trong tình yêu cũng vậy, dù chia tay rồi nhưng khi gặp lại họ vẫn day dứt vì người kia.

Phản ứng của các cung hoàng đạo nếu một ngày gặp lại người yêu cũ-1

Song Tử

Đang bận ngó ngiêng tìm chỗ tránh mặt. Với họ, tình cũ rồi, tốt nhất tránh được cứ tránh, gặp mặt nhau sẽ khó xử hơn.

Cự Giải

“Ôi, một thời ta đã từng yêu…”

Cự Giải thuộc top những cung hoàng đạo hơi bị “lụy tình” đó nhé. Không cần biết chia tay vì lí do gì, nhưng mỗi lần gặp lại người yêu cũ, cảm xúc lại ùa về khiến các Cự Giải lại bồi hồi nhớ lại ngày mới yêu.

Sư Tử

Mặc cho đối phương kêu gào “Anh có nhớ em không?”, Sư Tử vẫn thẳng đường tiến bước, coi như không hề quen biết.

Sư Tử vốn mạnh mẽ, trong tình yêu, một khi đã dứt khoát chia tay thì họ sẽ “phũ” đừng hỏi.

Xử Nữ

Vờ như không nhìn thấy, không nghe thấy. Nếu đối phương mở lời trước, họ sẽ làm ra vẻ ngạc nhiên “Ô, anh/em đó à?”

Các cô nàng, anh chàng cung Xử Nữ rất tâm lý và coi trọng tình cảm. Họ vờ như không thấy là để đỡ khó xử cho cả hai chứ không hẳn là kênh kiệu đâu nha.

Thiên Bình

Nhìn thấy đối phương là đã run, khó nói thành lời.

Ẩn sau vẻ ngoài mạnh mẽ của các Thiên Bình thực ra là một trái tim yếu đuối mà. Họ thực sự không biết cách phải làm sao để đối diện với người cũ nữa.

Bọ Cạp

“Xin lỗi, ta quen nhau à?”

Độ lạnh lùng của cung hoàng đạo này chắc không cần bàn cãi nữa. Bọ Cạp khi yêu có thể yêu hết lòng, thậm chí đặt đối phương làm mục tiêu số một. Nhưng đã hết yêu rồi, họ có thể coi bạn như chưa từng tồn tại ngay.

Đặc biệt, lỡ người yêu cũ có phản bội hay làm Bọ Cạp tổn thương trước đó, họ thậm chí còn dùng thái độ thù hận, ánh mắt như muốn “ăn tươi nuốt sống” đối phương để báo hiệu rằng “chia tay cũng đừng làm bạn” nữa cơ.

Phản ứng của các cung hoàng đạo nếu một ngày gặp lại người yêu cũ-2

Nhân Mã

Luôn tự nhắc nhở mình “Không được nhìn lại, phải thật mạnh mẽ”.

Bản chất trong tình yêu của Nhân Mã là khá trẻ con, họ dễ yêu và cũng dễ lấn sâu vào tình yêu. Một khi người cũ đã để lại cho Nhân Mã ấn tượng sâu sắc, họ có thể khắc cốt ghi tâm cả đời, và mỗi lần gặp lại đều tự nhủ bản thân phải quên đi những nỗi đau.

Ma Kết

“Chào anh, anh dạo này khỏe không? Công việc thế nào?”

Ma Kết có vẻ như là cung hoàng đạo hiếm hoi có thể chia tay xong vẫn làm bạn, mỗi lần gặp lại nhau vẫn hỏi han như bạn bè thân thiết với người yêu cũ.

Bảo Bình

Đang tay trong tay với người mới, không quan tâm đến người cũ nào hết.

Người thuộc cung Bảo Bình thường khá đào hoa, họ biết điều đó và cũng có xu hướng tự tin với sự thu hút của mình. Với Bảo Bình, không yêu nữa thì chia tay, tìm đến những mối quan hệ mới, có gặp lại nhau cũng không hề vương vấn.

Song Ngư

Mừng mừng tủi tủi “Liệu mình có gặp lại nhau không em?”

Giống như bản chất của cung Song Ngư thuộc nguyên tố Nước, nhóm người này trong tình yêu có phần ủy mị hơn các chòm sao khác. Giây phút gặp lại người cũ, Song Ngư có thể buồn bã, thậm chí vô tình bật khóc nếu đối phương đã từng làm tổn thương họ.

Tuy nhiên, một điều thú vị là Song Ngư cũng khá trẻ con và hay quên, nên rất có thể là vài phút sau đó, khi đối phương đã khuất xa, họ sẽ trở lại bình thường như chưa từng vật vã, khóc lóc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo vui.

N.T
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-cac-cung-hoang-dao-neu-mot-ngay-gap-lai-nguoi-yeu-cu-n-132822.html

Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo người yêu cũ

Tin tức mới nhất