Phản ứng của các sao trước tin Johnny Depp thắng kiện

Nhiều ngôi sao chúc mừng Johnny Depp giành chiến thắng ở tòa, nhưng cũng có những nữ nghệ sĩ bày tỏ sự ủng hộ dành cho Amber Heard.

Chiều 1/6, sau khi bồi thẩm đoàn ra phán quyết Amber Heard đã phỉ báng Johnny Depp trong bài báo năm 2018 và xử Johnny thắng kiện, được bồi thường 15 triệu USD, các ngôi sao lên mạng xã hội đưa ra quan điểm riêng của mình.

Nữ diễn viên Pretty Little Liars Ashley Benson chúc mừng tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean trên Instagram với bức ảnh của anh kèm chú thích: "Đúng vậy".

Cựu giám khảo X-Factor Anh - ngôi sao truyền hình Sharon Osbourne bày tỏ trên chương trình Piers Morgan Uncensored rằng cô vẫn chưa tin nổi chiến thắng này là sự thực: "Wow, không thể tin nổi. Ý tôi là tôi muốn Johnny chiến thắng nhưng tôi đã không dám kỳ vọng".

Một ngày trước đó, Sharon Osbourne cùng bạn gái cũ của Johnny Depp là siêu mẫu Kate Moss đến xem show ca nhạc của anh ở London.

Phản ứng của các sao trước tin Johnny Depp thắng kiện-1
Ashley Benson và Sharon Osbourne hoan nghênh phán quyết của tòa. Ảnh: FilmMagic

Nghệ sĩ âm nhạc Ryan Adams - người từng bị nhiều phụ nữ cáo buộc lạm dụng thể xác và tình cảm vào năm 2019 - tán dương kết quả phiên tòa với biểu tượng trái tim, bàn tay khen ngợi và ngọn lửa.

Trong khi đó, nữ diễn viên hài Amy Schumer dường như đứng về phía Amber Heard. Cô đăng một câu nói nổi tiếng của nhà nữ quyền người Anh Gloria Steinem: "Bất kỳ phụ nữ nào lựa chọn sống đúng với bản thân nên được cảnh báo về những lực lượng sẽ coi cô ấy như một trò đùa bẩn thỉu... Cô ấy cần được chị em hỗ trợ".

Phản ứng của các sao trước tin Johnny Depp thắng kiện-2
Amy Schumer dành sự thương cảm cho Amber Heard. Ảnh: Pacific

Phiên tòa xét xử tội phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard diễn ra công khai gần 2 tháng qua, nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo dư luận cũng như giới showbiz.

Thời gian qua, không ít nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ Johnny Depp như danh hài Chris Rock, Bill Burr, diễn viên Joe Rogan... Người mẫu Ireland Baldwin - con gái tài tử Alec Baldwin - cũng đứng về phía Johnny và gọi Amber Heard là "thảm họa của loài người".

Ireland và nhiều người tin rằng nữ diễn viên Aquaman dựng chuyện, nói xấu Johnny Depp bất chấp hậu quả để nổi tiếng. Đồng nghiệp Eva Green của Depp trong phim Dark Shadows tin tưởng tài tử là một người tốt, một trái tim giàu tình yêu thương.

Siêu mẫu Kate Moss cũng đứng ra làm chứng cho Johnny Depp ở tòa, khẳng định anh chưa bao giờ bạo hành cô trong quá khứ.

Phản ứng của các sao trước tin Johnny Depp thắng kiện-3
Johnny Depp và Amber Heard ở tòa. Ảnh: AFP

Tuy nhiên, MC Howard Stern thẳng thắn cho biết ông không phải là fan của Johnny Depp. Howard gọi Johnny là một người "ái kỷ" (tự yêu bản thân).

Nữ diễn viên Julia Fox - bạn gái cũ của Kanye West - tin rằng Amber không thể là người bạo hành Johnny Depp như lời anh nói.

"Cô ấy đánh anh ấy ư? Đã có. Nhưng cô ấy bạo hành ư? Không phải. Bạn cần có đủ sức mạnh để có thể bạo hành. Cô ấy lúc đó mới 25 tuổi. Còn anh ấy rõ ràng có quyền lực hơn cô ấy rất nhiều về cả thể chất lẫn tài chính", Julia nói.

Diễn viên Ellen Barkin - bạn gái một thuở của Johnny Depp - cũng đứng về phía Amber, tiết lộ rằng Depp hay nổi nóng và ghen tuông mù quáng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/phan-ung-cua-cac-sao-truoc-tin-johnny-depp-thang-kien-4470922.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao