Phản ứng của con trai Lê Giang khi bị bố đẻ phơi bày bất hiếu

Nhận lỗi vì chưa làm tròn chữ hiếu, Duy Phước sẵn sàng chịu đựng tất cả, dù thế nào cũng không đi ngược đạo lý làm người.

Chiều 4/6, con trai Lê Giang lên tiếng về ồn ào bị bố ruột tố vô tâm sau thời gian im lặng.

Ngậm ngùi suy ngẫm về những vui buồn gia đình mang lại, Duy Phước cũng đặt dấu hỏi ngược cho những việc khó nói thành lời trong cuộc sống của mình.

Dù biết không nỗi đau nào bằng việc bị gia đình đẩy vào đường cùng, nhưng nam diễn viên vẫn dành cho phụ thân - nghệ sĩ Duy Phương - sự trân trọng.

Phản ứng của con trai Lê Giang khi bị bố đẻ phơi bày bất hiếu-1
Duy Phước cho rằng không nỗi đau nào bằng việc bị gia đình đẩy vào đường cùng.

Bác bỏ nghi vấn lấy đời tư đánh bóng tên tuổi, con trai Lê Giang khẳng định sẽ luôn ghi nhớ lời cha dặn dò: Là nghệ sĩ thì phải luôn đẹp trong mắt khán giả.

Nhận lỗi sai vì chưa làm tròn chữ hiếu, Duy Phước cũng sẵn sàng chịu đựng tất cả. Gây dựng hình ảnh nhiều năm, giờ đây anh chấp nhận mất sự nghiệp, thậm chí chuyển nghề khác để kiếm tiền nuôi vợ con, nhưng vẫn sẽ không đi ngược đạo lý làm người.

"Lỗi là ở con, tại con chưa lo cho ba đầy đủ, tại con chưa tròn chữ hiếu. Mọi việc cứ để con gánh ba nhé. Con xin lỗi ba. Ba đừng lo, còn nhiều khán giả yêu thương và bên cạnh ba. Cố lên ba nhé", Duy Phước nhắn nhủ đấng sinh thành.

Phản ứng của con trai Lê Giang khi bị bố đẻ phơi bày bất hiếu-2Phản ứng của con trai Lê Giang khi bị bố đẻ phơi bày bất hiếu-3
Chia sẻ của con trai Lê Giang.

Trước đó, thông tin nghệ sĩ Duy Phương tâm sự câu chuyện bị con cái hờ hững, đối xử vô tâm, thậm chí không cho nói chuyện vì sợ bị ảnh hưởng gây xôn xao dư luận.

Nguyên nhân xuất phát từ những chia sẻ của chồng cũ Lê Giang về việc nghệ sĩ từ thiện đang làm nóng showbiz hiện nay.

Phản ứng của con trai Lê Giang khi bị bố đẻ phơi bày bất hiếu-4
Nghệ sĩ Duy Phương tâm sự câu chuyện bị con cái hờ hững, đối xử vô tâm.

"Chính gia đình mình đã loại mình. Các bạn hiểu tôi nói điều này không. Tôi mở miệng ra là con tôi bảo, thôi, ba khỏi nói. Trời ơi, nó bóp họng tôi luôn.

Nó bảo, ba nói ra, ảnh hưởng con làm nghề. Tôi bảo, ba có làm gì xấu đâu mà ảnh hưởng con, ba nói điều đúng đắn mà.

Giới nghệ sĩ quyền lực lắm. Nó làm gia đình mình cũng hững hờ với mình. Nhiều khi, con cũng quên mình luôn. Ánh hào quang không đơn giản đâu", nam nghệ sĩ bày tỏ.

Câu chuyện trở nên phức tạp khi Duy Phương nhắc về chuyện nợ nần: "Chính bản thân con gái đã cho tôi ít trả rồi. Các bạn thấy không, con cái nó quên mình luôn, chỉ biết bố thí cho mình vậy thôi. Rồi bảo ba không được nói gì hết, cứ sống lủi thủi vậy thôi.

Tôi năn nỉ con giúp mỗi tháng 10 triệu để trả tiền nhà, còn đâu tôi làm được thì trả điện nước, lo cho em đi học".

Ông nói thêm: "Trong cuộc sống của gia đình tôi, có những nỗi niềm không thể nói ra. Vì sao, vì cuộc sống hiện tại tôi khó khăn, tôi không làm ra tiền, tôi nói, con tôi không chịu. Khi nào tôi làm ra thật nhiều tiền, tôi nói, con tôi mới dạ. Còn giờ thì con chạy theo ánh hào quang. Thì thôi, cứ chạy đi, mỏi gối thì tìm về ba. Vậy thôi".

Trước đó, Duy Phương cũng từng chia sẻ với báo chí về chuyện gia đình. Nam nghệ sĩ cho biết chỉ có Lê Lộc thỉnh thoảng cho ông tiền, còn Duy Phước thì không.

Tuy nhiên ông vẫn thể hiện sự thông cảm: "Vì con trai tôi đang phải gánh một gia đình quá nặng cả tiền chăm sóc vợ, con, tiền chi phí sinh hoạt hàng tháng... Và tôi rất hiểu những gì Duy Phước đang làm".

Phản ứng của con trai Lê Giang khi bị bố đẻ phơi bày bất hiếu-5
Duy Phước, Lê Lộc là 2 con chung của nghệ sĩ Duy Phương và Lê Giang.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-con-trai-le-giang-khi-bi-bo-de-noi-vo-tam-n-264390.html

lê lộc Duy Phương Lê Giang

Tin tức mới nhất