Phản ứng của Công Lý khi con trai mặc váy trình diễn thời trang

Con trai Thảo Vân khiến mẹ và mọi người phải trầm trồ với cú xoay váy không thua kém hoa hậu.

Mới đây, MC Thảo Vân chia sẻ loạt khoảnh khắc con trai Tít trình diễn thời trang ở lễ hội của trường. Trong ảnh, quý tử nhà Công Lý mặc váy trắng tinh khôi được thiết kế từ một chiếc màn và trổ tài catwalk. 

Phản ứng của Công Lý khi con trai mặc váy trình diễn thời trang-1
Tít ở hậu trường đêm diễn.

Mặc trang phục rườm rà, song con trai Thảo Vân khiến mẹ và mọi người phải trầm trồ với cú xoay váy "không thua kém hoa hậu".

"Cũng có quả xoay váy nghệ ra phết nhé. Phải nói thật là mình đánh giá cao tinh thần của Tít, không thích đâu nhưng vẫn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ. Được", Thảo Vân hào hứng.

Phản ứng của Công Lý khi con trai mặc váy trình diễn thời trang-2Phản ứng của Công Lý khi con trai mặc váy trình diễn thời trang-3
Con trai Thảo Vân mặc váy catwalk.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh trình diễn thời trang của con trai Thảo Vân đã thu về vô số lượt "likes" cùng bình luận khen ngợi. 

Riêng danh hài Công Lý lại có phần ngạc nhiên. Anh để lại bình luận dưới bức ảnh của vợ cũ: "Cái gì đây Tít?". Công Lý cũng tỏ rõ quan điểm qua từ "không" khi Thảo Vân để lại icon bông đùa. 

Phản ứng của Công Lý khi con trai mặc váy trình diễn thời trang-4
Phản ứng của Công Lý khi con trai mặc váy.

Phản ứng của Công Lý khi con trai mặc váy trình diễn thời trang-5
Thảo Vân cũng cho biết thêm, con trai không đam mê nghệ thuật.

Bé Tít (tên thật Gia Bảo) là con đầu lòng của MC Thảo Vân, nhưng là con thứ hai của NSND Công Lý. Quý tử của cặp đôi nổi tiếng chào đời năm 2005, tới nay tròn 15 tuổi. 

Mặc dù bố mẹ ly hôn từ khi còn nhỏ, nhưng Tít vẫn nhận được tình yêu thương đầy đủ từ đấng sinh thành. Cách ứng xử văn minh của Công Lý - Thảo Vân hậu ly hôn cũng như trong việc nuôi dạy đã tạo nên một người con ngoan. Mỗi khi tâm sự về con trai, giọng văn của cặp đôi một thời luôn ẩn chứa sự tự hào.

Phản ứng của Công Lý khi con trai mặc váy trình diễn thời trang-6
Phản ứng của Công Lý khi con trai mặc váy trình diễn thời trang-7
Phản ứng của Công Lý khi con trai mặc váy trình diễn thời trang-8
Bé Tít của ngày nào giờ đã ra dáng thanh niên.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-cong-ly-khi-con-trai-mac-vay-trinh-dien-thoi-trang-n-241845.html

Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất