Phản ứng của Đen Vâu khi được hỏi chuyện lấy vợ chiều 30 Tết

Lê Minh thành viên nhóm MTV đã hỏi Đen Vâu chừng nào lấy vợ và chỉ nhận được câu trả lời thế này đây.

Mới đây, Lê Minh - thành viên nhóm MTV - đã đăng tải hình ảnh cuộc gọi video của anh và Đen Vâu vào buổi chiều ngày 30 Tết cùng dòng chú thích: "Cậu em này mỗi lần gọi ft là thấy tới công chuyện. Và phần ứng xử của Đen khi được hỏi 'Chừng nào lấy vợ?'.  Chỉ là những tiếng cười thơ ngây".

Phản ứng của Đen Vâu khi được hỏi chuyện lấy vợ chiều 30 Tết-1

Có thể thấy thông tin Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh gây xôn xao đến nỗi đàn anh cũng phải hỏi han. 

Trước đó tối 14/1, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã bí mật tổ chức ăn hỏi, thời gian là một tháng trước, tại quê hương đàng gái.

Thông tin "sốt dẻo" này lập tức thu hút sự quan tâm từ dư luận, bởi trước đó Hoàng Thùy Linh và rapper đình đám chưa một lần lộ "hint" ái tình.

Phản ứng của Đen Vâu khi được hỏi chuyện lấy vợ chiều 30 Tết-2

Đến chiều 15/1, rapper Đen Vâu đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. 

Anh viết: "Từ trước đến giờ, tôi không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát.

Về những việc liên quan đến cuộc sống của mình, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, tôi hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người khi tôi thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo".

Phản ứng của Đen Vâu khi được hỏi chuyện lấy vợ chiều 30 Tết-3

Trước tin đồn lan rộng, 2Sao đã liên hệ với phía Hoàng Thùy Linh để tìm hiểu thực hư. Nữ ca sĩ chưa trực tiếp đưa ra phản hồi, còn quản lý truyền thông của cô nói "không biết gì vì đó là chuyện cá nhân".

Cộng sự thân cận khác của Hoàng Thùy Linh chia sẻ trên Vietnamnet: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này".

Một thành viên trong "gia đình văn hóa" đình đám Vbiz, nơi Hoàng Thùy Linh là một thành viên thân thiết, chia sẻ với chúng tôi thông tin lan truyền là không đúng.

Đồng Âm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-cua-den-vau-khi-duoc-hoi-chuyen-lay-vo-chieu-30-tet-n-334351.html

Đen Vâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao