Phản ứng của diễn viên Huyền Sâm khi khán giả chê mặt 'hãm chỉ muốn đấm'

Huyền Sâm nói gì khi vai Thuận của cô trong "Hoa sữa về trong gió" làm khán giả chỉ muốn "túm tóc, bạt tai, tát tới tấp".

Trong phim Hoa sữa về trong gió đang phát sóng trên VTV, Huyền Sâm đảm nhiệm vai Thuận - con gái của bà Trúc. Bên cạnh Khánh, Thuận là một trong những nhân vật bị khán giả ghét nhất phim.

Phản ứng của diễn viên Huyền Sâm khi khán giả chê mặt hãm chỉ muốn đấm-1
Tạo hình vai Thuận của Huyền Sâm trong "Hoa sữa về trong gió". Ảnh: VFC

Thuận luôn tạo áp lực lên con gái, bắt cô bé phải học bất kể thời gian và không được nghỉ ngơi. Thuận ỷ lại vào mẹ đẻ, ngày ngày sang nhà bà Trúc lấy đồ ăn nấu sẵn. Thuận luôn ghen ghét đố kỵ với chị dâu và khó chịu với cả cô giúp việc. Chưa kể việc Thuận luôn mách lẻo anh trai về chuyện của vợ và con gái, gây mâu thuẫn trong gia đình bằng lời ăn tiếng nói thiếu thiện chí. 

Chính vì vậy, "gạch đá" dành cho nhân vật này luôn nhiều nhất phim suốt những tập đã phát sóng của Hoa sữa về trong gióNhìn diễn viên này nghe giọng đã muốn đấm; Nghe nói chuyện với mẹ đẻ mà chỉ muốn túm tóc, bạt tai, tát tới tấp; Đạo diễn chọn diễn viên chuẩn, nhìn mặt đã thấy hãm; Thuận đã nói đúng lại còn nói to, đúng là nghịch (tử) chứ thuận nỗi gì... là những bình luận của khán giả về nhân vật Thuận. 

Thiếu tá quân đội Huyền Sâm trước đó chuyên vào vai hiền lành, được nhận xét có gương mặt phúc hậu. Tuy vậy, vai Thuận trong Hoa sữa về trong gió khiến nhiều người "quay xe 180 độ", chê cô không thương tiếc vì nữ diễn viên quá nhập vai. Dù đã dự đoán trước phản ứng của người xem nhưng đọc bình luận của khán giả khiến Huyền Sâm không khỏi chạnh lòng.

Phản ứng của diễn viên Huyền Sâm khi khán giả chê mặt hãm chỉ muốn đấm-2
Huyền Sâm ngoài đời. Ảnh: FBNV

Huyền Sâm chia sẻ với VietNamNet: "Khi phim lên sóng, đọc được bình luận của khán giả về nhân vật Thuận, tôi cũng hơi sốc vì không nghĩ mọi người lại gay gắt đến thế. Tôi có cảm giác hơi buồn một chút vì từ trước đến giờ thường diễn các vai hiền lành được lòng khán giả, được yêu mến còn lần này bị chê mặt hãm, giọng chua. Song với những nhân vật thế này cũng không thể diễn mặt hiền được. Giọng nói của tôi phải lên một tông để làm sao cho ra bà mẹ khó tính, ghê gớm.

Bản thân tôi khi đọc kịch bản cũng xác định hướng đi của nhân vật mình đóng như thế nào. Không phải đến lúc xem phim tôi mới ức chế mà khi diễn và đọc lời thoại của Thuận, tôi cũng thấy nhân vật này khó tính, không bao giờ vui vẻ, dễ chịu với ai".

Nữ diễn viên cho biết đây là lần đầu đảm nhiệm dạng vai ghê gớm nên luôn cảm thấy mệt khi diễn bởi mặt lúc nào cũng cau có, khó chịu, chưa kể phải cãi vã đau đầu. Huyền Sâm cho biết khán giả sẽ còn ghét Thuận ở những tập tiếp theo nhưng phim cũng hé lộ một phần lý do vì sao cô ấy lại khắt khe và kỳ vọng ở con nhiều đến thế.

"Các tập sắp tới tôi cũng bị ghét dài dài. Phim mang theo những bài học trong đối nhân xử thế như các cụ nói là quả báo sẽ đến sớm thôi", nữ diễn viên nói. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phan-ung-cua-dien-vien-huyen-sam-khi-khan-gia-che-mat-ham-chi-muon-dam-2323508.html

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió

Tin tức mới nhất