Phản ứng của Diệp 'Hương Vị Tình Thân' khi vai diễn bị chê vô dụng

Nhân vật Diệp của Bích Ngọc trong phim bị nhận xét khờ dại, lụy tình và vô dụng.

Trong những tập phim Hương Vị Tình Thân lên sóng gần đây, nhân vật Diệp tiếp tục nhận được luồng ý kiến trái chiều từ khán giả. Người xem ức chế khi chứng kiến Diệp lụy tình Dũng - kẻ từng sỉ nhục cô trong quá khứ.

Loạt hành động gây ức chế của Diệp

Bất chấp lời khuyên từ mẹ (bà Bích) và chị gái (Nam), Diệp vẫn một lòng hướng về Dũng. Ban đầu, Diệp giả làm người lạ để tiếp cận Dũng. Cô đã phẫu thuật thẩm mỹ, nên Dũng không nhận ra. Diệp chủ động hôn anh ta khi gặp tại quán bar. Hai người còn có những buổi hẹn hò sau đó.

Đến khi Dũng biết sự thật, anh ta rất bất ngờ. Dũng nói với mẹ: "Con ranh đó định chơi con mẹ ạ, nhưng còn non và xanh lắm. Nhà mình và nhà nó có mối thù với nhau. Con định chơi nó một vố chết nhục".

Phản ứng của Diệp Hương Vị Tình Thân khi vai diễn bị chê vô dụng-1
Diệp si mê Dũng dù từng bị anh ta sỉ nhục.

Ngược lại, Diệp vẫn không ngừng mơ mộng về tình yêu với Dũng. Cô có mặt ngay lập tức khi Dũng hẹn gặp. Không những thế, Diệp còn tỏ ra có lỗi, rụt rè nói: "Em xin lỗi ạ. Em không có ý lừa anh đâu. Chỉ tại em không có đủ dũng cảm để nói thật thân phận của mình. Em sợ lại làm anh khó chịu".

Hành động, thái độ của Diệp khiến người xem ức chế. Nhiều ý kiến cho rằng nhân vật Diệp được xây dựng với tính cách quá ngốc nghếch, yếu đuối. Sau 3 năm, Diệp không trưởng thành hơn, dù đã đi dạy học và va chạm cuộc sống. Khán giả nhận xét chuyện tình cảm lãng xẹt của tuyến nhân vật Diệp - Dũng phần nào khiến mạch phim bị loãng, dài dòng.

"Giờ mới biết yêu dại dột, mù quáng là như thế nào. Mình không tôn trọng bản thân, thì ai tôn trọng mình đây Diệp ơi. Hai chị em mà tính cách một trời một vực", khán giả Thiện Bình bày tỏ.

Khán giả Thu Thảo nêu ý kiến: "Biên kịch và đạo diễn xây dựng nhân vật Diệp phi thực tế. Ngoài đời, tôi nghĩ chẳng còn cô gái nào ngu dại đến mức như Diệp. Dũng rõ ràng là một tên sở khanh, sống ảo, từng chê bai ngoại hình của Diệp. Không hiểu nổi vì sao Diệp vẫn có thể tin vào những lời nói dẻo mỏ của anh ta".

"Bao giờ đạo diễn mới cho Diệp tỉnh ngộ đây, ức chế quá! Diệp của phần hai còn ngu ngơ, vô dụng hơn phần một. Đứng trước Dũng, Diệp cứ rơm rớm nước mắt và xin lỗi. Chuyện tình cảm lãng xẹt, vô nghĩa", tài khoản mạng Chi Anh chia sẻ.

Bích Ngọc: 'Diệp bị ghét dù không phải vai phản diện'

Diễn viên Bích Ngọc cho biết cô theo dõi bình luận từ khán giả và biết vai diễn đang bị chỉ trích. Đứng ở góc độ người xem, Bích Ngọc cho rằng đây là phản ứng bình thường. Bởi Diệp đúng là tuýp người lụy tình và khờ dại.

Phản ứng của Diệp Hương Vị Tình Thân khi vai diễn bị chê vô dụng-2
Bích Ngọc vào vai Diệp, còn Phương Oanh đảm nhận nhân vật chính Nam trong phim. 

"Trong quá trình quay phim, có lúc tôi cũng cảm thấy ức chế với tâm lý nhân vật. Diệp yêu bất chấp dù từng bị Dũng đối xử tệ. Tuy nhiên, tôi nghĩ ngoài đời vẫn có những cô gái mù quáng như Diệp. Cô ấy cần bài học để trưởng thành. Tôi nhớ mãi một câu thoại của nhân vật Diệp khi cô tự nhận mình vô dụng, luôn khiến người thân lo lắng", Bích Ngọc nói.

Nữ diễn viên sinh năm 1997 tâm sự cô cũng buồn khi vai diễn vấp phải luồng ý kiến trái chiều, dù không phải tuyến nhân vật phản diện. Bích Ngọc bật mí ở giai đoạn sau của phim, Diệp sẽ phải đứng giữa những lựa chọn. Và đây chính là lúc để Diệp chứng minh cô suy nghĩ trưởng thành hay chưa.

"Theo cảm nhận của tôi, nhân vật Dũng cũng có điểm đáng thương. Cậu ta ngông nghênh, ngạo mạn một phần vì ảnh hưởng từ cách nuôi dạy của bà Sa. Những hành động của Dũng xuất phát từ sự nông nổi, hiếu thắng nhiều hơn. Diễn biến tâm lý của Dũng cũng như Diệp còn thay đổi ở phần sau", Bích Ngọc cho hay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phan-ung-cua-bich-ngoc-khi-vai-dien-bi-che-vo-dung-post1260361.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất