Phản ứng của fan khi nghe thử ca khúc của IU - Suga (BTS): Bật khóc, đòi ghi âm mang về nghe lại

Càng chứng kiến phản ứng của những người may mắn được nghe thử ca khúc này, khán giả càng thêm tò mò và trông ngóng ngày mà ca khúc "xuất xưởng".

Vào chiều ngày 6/5 tới đây, Eight - ca khúc đánh dấu sự trở lại của IU, cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà cô kết hợp cùng Suga (BTS), sẽ chính thức được phát hành. Trong khi người người nhà nhà đang "dài cổ" đợi tới "ngày trọng đại", thì một số fan đã được IU mời nghe thử ca khúc này.

Cụ thể, kênh Youtube của EDAM Entertainment - công ty quản lí của IU, đã đăng tải một video ghi lại phản ứng của những khán giả may mắn được lựa chọn làm ‘chuột bạch' nghe thử Eight. IU đã khá lo lắng và cảm giác như không thể thở nổi khi theo dõi phản ứng của mọi người. Mặc dù mỗi người lại có cảm nhận khác nhau về ca khúc mới, nhưng nhìn chung đó đều là những phản ứng tích cực.

Phản ứng của fan khi nghe thử ca khúc của IU - Suga (BTS): Bật khóc, đòi ghi âm mang về nghe lại-1
IU cho biết mình không thể thở nổi vì lo lắng, khi theo dõi fan lắng nghe ca khúc.

Với một số người nghe thử, ca khúc mang cảm giác tươi sáng và truyền tải thông điệp tích cực. Thế nhưng với những người khác, đây lại là một ca khúc buồn, thậm chí là khiến họ rơi nước mắt khi miêu tả lại cảm xúc lúc nghe nhạc. Ngoài ra, cũng có khán giả trầm trồ trước phần rap của Suga và tiếc nuối khi chỉ được nghe ca khúc một lần.

Phản ứng của fan khi nghe thử ca khúc của IU - Suga (BTS): Bật khóc, đòi ghi âm mang về nghe lại-2Phản ứng của fan khi nghe thử ca khúc của IU - Suga (BTS): Bật khóc, đòi ghi âm mang về nghe lại-3Phản ứng của fan khi nghe thử ca khúc của IU - Suga (BTS): Bật khóc, đòi ghi âm mang về nghe lại-4Phản ứng của fan khi nghe thử ca khúc của IU - Suga (BTS): Bật khóc, đòi ghi âm mang về nghe lại-5Phản ứng của fan khi nghe thử ca khúc của IU - Suga (BTS): Bật khóc, đòi ghi âm mang về nghe lại-6

Phản ứng của fan khi nghe thử ca khúc của IU - Suga (BTS): Bật khóc, đòi ghi âm mang về nghe lại-7
Phản ứng đa dạng của fan khi lắng nghe "Eight".

Trước đó Suga cùng hai thành viên của BTS là RM và Jin đã thay phiên nhau "chọc tức" fan khi nói rằng mình đã được nghe thử ca khúc này rồi, và hỏi "các bạn ghen tị lắm đúng không?" Trong khi "Min PD" Suga nói rằng mình đã nghe đi nghe lại ca khúc rất nhiều lần, thì trưởng nhóm của BTS lại cho biết đây là ca khúc phù hợp mỗi khi lái xe.

Phản ứng của BTS cũng như những người may mắn nghe thử ca khúc khiến khán giả càng thêm tò mò, mong đợi ngày mà Eight có mặt trên các nền tảng nghe nhạc.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phan-ung-cua-fan-khi-nghe-thu-ca-khuc-cua-iu-suga-bts-nguoi-roi-nuoc-mat-nguoi-doi-ghi-am-mang-ve-nghe-lai-1839486.html

Suga BTS BTS thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất