Phản ứng của gia đình Lynk Lee khi con trai chuyển hoàn toàn sang phái nữ

Lynk Lee không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn tên gọi, nhiều người tò mò không biết gia đình sẽ phản ứng thế nào trước quyết định này của nam ca sĩ.

Việc Lynk Lee công khai chuyển giới nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Từ ngoại hình thư sinh, Lynk Lee thay đổi chóng mặt, trở nên nữ tính hơn. Giọng ca Tạm biệt nhé tiêm hóc môn để cơ thể mềm mại, kết hợp phẫu thuật thẩm mỹ giúp gương mặt trở nên hoàn thiện.

Lynk Lee cho biết sắp tới sẽ sang Thái Lan để mài yết hầu. Không những vậy, Lynk Lee còn đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh.

Thoải mái công khai quá trình làm đẹp để được sống với đúng giới tính thật của mình, nhưng Lynk Lee rất hiếm khi chia sẻ về phản ứng của gia đình. Nhưng qua clip mới nhất, có thể tiết lộ phần nào về phản ứng của gia đình Lynk Lee trước quyết định của nam ca sĩ.

Phản ứng của gia đình Lynk Lee khi con trai chuyển hoàn toàn sang phái nữ-1
Lynk Lee mặc đồ nữ tính, đeo khuyên tai khi làm đồ ăn cùng mẹ.

Trong clip Lynk Lee mặc đồ ở nhà nữ tính, đeo khuyên tai khi cùng mẹ làm món trứng cút lộn xào me. Mẹ Lynk Lee cười rất tươi và vui vẻ cùng con làm món ăn này.

Trước đó, Lynk Lee cũng cho biết, mẹ cũng thống nhất cho mình đổi sang tên Tô Ngọc Bảo Linh. Hai bà của Lynk Lee cũng rất vui khi thưởng thức món ăn do cháu làm. Không cần nói nhiều, qua đây cũng đủ để thấy gia đình ủng hộ quyết định của Lynk Lee.

Phản ứng của gia đình Lynk Lee khi con trai chuyển hoàn toàn sang phái nữ-2Phản ứng của gia đình Lynk Lee khi con trai chuyển hoàn toàn sang phái nữ-3Phản ứng của gia đình Lynk Lee khi con trai chuyển hoàn toàn sang phái nữ-4Phản ứng của gia đình Lynk Lee khi con trai chuyển hoàn toàn sang phái nữ-5
Cả mẹ và bà rất vui vẻ khi xuất hiện trong clip của Lynk Lee.

Phản ứng của gia đình Lynk Lee khi con trai chuyển hoàn toàn sang phái nữ-6Phản ứng của gia đình Lynk Lee khi con trai chuyển hoàn toàn sang phái nữ-7Phản ứng của gia đình Lynk Lee khi con trai chuyển hoàn toàn sang phái nữ-8
Hình ảnh xinh đẹp, nữ tính mới nhất của Lynk Lee.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phan-ung-cua-gia-dinh-lynk-lee-khi-con-trai-chuyen-hoan-toan-sang-phai-nu-44578.html

lynk lee chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao