Phản ứng của Hà Anh Tuấn sau khi được Mỹ Tâm hôn khiến fan 'đẩy thuyền'

Không chia sẻ hình ảnh lung linh trong liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn khoe đúng bức ảnh cả 2 tay trong tay, tóc tai dựng ngược vì tích điện.

Mới đây, Mỹ Tâm vừa tổ chức liveshow Tri Âm với 30.000 khán giả ở sân vận động Mỹ Đình. Dù chương trình có đến 3 khách mời gồm Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy nhưng Hà Anh Tuấn lại là người có những phần song ca cũng như giao lưu ăn ý nhất với "họa mi tóc nâu".

Đặc biệt, sau chương trình, Hà Anh Tuấn còn chia sẻ lại hình ảnh fancam "tóc tai dựng ngược" bên cạnh Mỹ Tâm khiến fan cật lực "đẩy thuyền": "Điều kỳ diệu của thiên nhiên. Không hiểu cách nào mà điện giật đội vương miện cả đôi thế này. Haha. Dễ thương và dễ nhớ. Lần sau quý vị cứu lưu lại ngắm, khỏi gửi dồn dập cho khổ chủ nhé".

Phản ứng của Hà Anh Tuấn sau khi được Mỹ Tâm hôn khiến fan đẩy thuyền-1
Không chia sẻ hình ảnh lung linh, Hà Anh Tuấn đăng bức ảnh cả 2 nắm chặt tay nhau nhưng tóc tai dựng đứng vì tích điện.

Phản ứng của Hà Anh Tuấn sau khi được Mỹ Tâm hôn khiến fan đẩy thuyền-2Phản ứng của Hà Anh Tuấn sau khi được Mỹ Tâm hôn khiến fan đẩy thuyền-3
Bên dưới phần bình luận, fan liên tiếp "đẩy thuyền" và trêu đây là hiện tượng "tiếng sét ái tình".

Phản ứng của Hà Anh Tuấn sau khi được Mỹ Tâm hôn khiến fan đẩy thuyền-4
Sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn trong chương trình không chỉ đơn thuần là điểm nhấn mà còn tạo nên một sự bùng nổ chưa từng có. 

Phản ứng của Hà Anh Tuấn sau khi được Mỹ Tâm hôn khiến fan đẩy thuyền-5
Hà Anh Tuấn chọn một áo vest màu mận chín, Mỹ Tâm tâm diện váy hồng nhung đỏ tươi. Nam ca sĩ đùa cả hai như hai phong bao lì xì, còn khán giả thì xem họ như một cặp cô dâu – chú rể. Trong lúc hát, cả hai nắm tay nhau rất chặt, như thể họ là một đôi tình nhân tự thuở nào. 


Ngay khi kết thúc tiết mục, khán giả ở dưới hò reo "hôn đi… hôn đi". Hà Anh Tuấn giả lả không nghe thấy còn Mỹ Tâm không ngại nói luôn "Người ta bảo chúng mình hôn nhau đi đấy!". Sau một phút bối rối, Hà Anh Tuấn chìa má để Mỹ Tâm hôn nhẹ lên và tất cả cùng vỡ òa trong niềm hân hoan của khán giả mến mộ.

Buu
Theo Vietnamnet


Hà Anh Tuấn Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất