Phản ứng của hoa hậu Lương Thùy Linh khi bị hỏi khó: 'Có chấp nhận yêu con gái?'

Top 12 Miss World không có định kiến về tình yêu đồng giới. Tuy nhiên cô khẳng định mình là "gái thẳng", không mong mối quan hệ như vậy đến với mình.

Mới đây, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh có cuộc giao lưu với người hâm mộ qua tính năng hỏi đáp của Instagram.

Trong số những câu hỏi gửi đến, một cư dân mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi hỏi quan điểm của Lương Thùy Linh về tình yêu đồng giới. Người này cũng đặt tình huống: Nếu có một cô gái ngỏ lời yêu thì hoa hậu có đồng ý hay không. 

Phản ứng của hoa hậu Lương Thùy Linh khi bị hỏi khó: Có chấp nhận yêu con gái?-1
Màn hỏi đáp gây chú ý của Lương Thùy Linh và cư dân mạng.

Câu hỏi cụ thể mà tài khoản mạng đặt ra: "Chị có quan ngại về tình yêu đồng giới không? Và chị có đón nhận nó đến với mình không?"

Lương Thùy Linh đáp lời: "Chị không hề có định kiến về tình yêu đồng giới. Chị còn thấy những người thuộc giới tính thứ ba là những người rất sáng tạo, vui tính, nên chị thích chơi với họ và nói chuyện nữa cơ. 

Nếu có ai đó đồng tính và tỏ tình với chị, chị cũng rất vui là có ai đó quan tâm mình. Nhưng chị mong là nó không tiến xa hơn, hai người vẫn sẽ là bạn bè vì chị là gái thẳng". 

Phản ứng của hoa hậu Lương Thùy Linh khi bị hỏi khó: Có chấp nhận yêu con gái?-2
Ủng hộ cộng đồng LGBT nhưng hoa hậu Lương Thùy Linh không mong có mối tình đồng tính. 

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, quê Cao Bằng. Cô là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, khi đang là sinh viên của Đại học Ngoại thương. 

Người đẹp họ Lương là một trong số hoa hậu Việt được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn tri thức. Cũng trong năm 2019, cô đại Việt Nam tham dự đấu trường Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Anh, xuất sắc lọt top 12 bằng chính thực lực của mình.

Phản ứng của hoa hậu Lương Thùy Linh khi bị hỏi khó: Có chấp nhận yêu con gái?-3Phản ứng của hoa hậu Lương Thùy Linh khi bị hỏi khó: Có chấp nhận yêu con gái?-4
Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-luong-thuy-linh-tra-loi-cau-hoi-tinh-yeu-dong-tinh-n-216458.html

Lương Thùy Linh

Tin tức mới nhất