Phản ứng của Hương Giang khi xem Đức Phúc hát live bài mới gây chú ý

Hương Giang đã làm gì trong khi Đức Phúc trình diễn trên sân khấu?

Vừa qua, Đức Phúc và Hương Giang đã có cùng nhau trở thành khách mời trong một sự kiện đặc biệt. Vốn dĩ là 2 chị em thân thiết ngoài đời, thế nên mọi động tĩnh từ Hương Giang và Đức Phúc trong chương trình đều nhận được sự quan tâm sát sao từ người hâm mộ.

Tại chương trình, Đức Phúc đã mang lên sân khấu ca khúc mới nhất của mình - Người ơi người ở đừng về. Tiết mục trình diễn sôi động với phần vũ đạo bắt mắt của nam ca sĩ đã nhận về rất nhiều sự hưởng ứng từ khán giả có mặt.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến phần reaction của Hương Giang khi ngồi dưới hàng ghế khách mời để xem "đàn em" biểu diễn. Cô nàng liên tục lắc lư, đung đưa theo giai điệu của ca khúc, thậm chí còn lẩm nhẩm hát theo. Có thể thấy được rằng, Hương Giang cũng là một trong những khán giả "mê mệt" ca khúc vui tươi lần này từ Đức Phúc.


Phản ứng của Hương Giang khi xem Đức Phúc hát live bài mới gây chú ý-1Phản ứng của Hương Giang khi xem Đức Phúc hát live bài mới gây chú ý-2

Trước đó, Hương Giang cũng từng công khai ủng hộ sản phẩm của Đức Phúc khi thực hiện vũ đạo #NONODV. Đây có thể xem là một trong những lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ "ra mặt" để cover lại vũ đạo từ sản phẩm của một nghệ sĩ khác.

Nếu như thời gian qua, Đức Phúc rất chăm chỉ hoạt động âm nhạc thì Hương Giang lại có vẻ hơi... đầm. Khán giả và người hâm mộ vẫn đang rất nóng lòng để chờ đợi ngày nữ ca sĩ tái xuất, vì ai ai cũng tò mò cô nàng sẽ làm gì tiếp theo sau sự thành công của vũ trụ #ADODDA.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/phan-ung-cua-huong-giang-khi-xem-duc-phuc-hat-live-bai-moi-gay-chu-y-20201018114801965.html

Hương Giang Đức Phúc

Tin tức mới nhất