Phản ứng của Lý Thấm về tin hẹn hò Dương Dương

Lý Thấm vướng tin đồn tình ái với nam diễn viên Dương Dương. Mới đây, cô đã đưa ra phản hồi về vụ việc.

Ngày 28/9, Sina đưa tin Lý Thấm livestream giao lưu cùng khán giả nhân ngày sinh nhật. Cô là tâm điểm chú ý của dư luận ngày 27/9 khi vướng tin nối lại tình xưa với tài tử Dương Dương.

Với việc nhận được nhiều câu hỏi của người hâm mộ về tin đồn tình ái đang lan truyền, người đẹp 30 tuổi cho biết: "Chúng ta phải thật bình tĩnh xử lý. Lần sau lên hot search phải là một tin tức tốt hơn. Hy vọng mong ước của tôi thành hiện thực".

Động thái của nữ diễn viên được cho là phủ nhận thông tin hẹn hò với sao nam Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Phản ứng của Lý Thấm về tin hẹn hò Dương Dương-1
Lý Thấm phủ nhận tin đồn tình ái với Dương Dương.

Trước đó, một số blogger giải trí phát hiện thông báo đính chính tình trạng độc thân của Lý Thấm đã bị gỡ bỏ trên tài khoản Weibo.

Trong một buổi phỏng vấn, người đẹp Sở Kiều truyện từng tuyên bố nếu ngày thông báo độc thân trên trang cá nhân bị gỡ xuống, cũng đồng nghĩa với việc cô đang hẹn hò và tính đến chuyện kết hôn.

Dân mạng tiếp tục phát hiện gần đây Lý Thấm và Dương Dương chia sẻ hình ảnh có kiểu chụp tương tự trên Weibo cá nhân. Sáng 27/9, một số khán giả cho biết họ bắt gặp nam diễn viên đang quay phim ở sân bay Đôn Hoàng, Lý Thấm cũng có lịch trình ghi hình show tại đây.

Lý Thấm và Dương Dương từng vướng tin hẹn hò sau khi đóng cặp trong Tân Hồng Lâu Mộng năm 2010. Giới thạo tin còn cho biết cặp sao bí mật qua lại từ trước đó một năm. Tuy nhiên, cả Dương Dương và Lý Thấm đều chưa một lần lên tiếng về nghi vấn tình cảm.

Phản ứng của Lý Thấm về tin hẹn hò Dương Dương-2
Lý Thấm và Dương Dương từng bị nghi "phim giả, tình thật" sau khi hợp tác trong "Tân Hồng Lâu Mộng".

Lý Thấm sinh năm 1980, được giới chuyên môn đánh giá có diễn xuất vượt xa dàn tiểu hoa đán 9X cùng thời. Tham gia nhiều phim, tuy nhiên cô luôn gặp tình trạng "phim nổi, người không nổi", và chưa có cơ hội bứt phá thành sao hạng A.

Ngày 25/9, cô trở thành một trong 8 nữ nghệ sĩ tiêu biểu giành đề cử Nữ thần Kim Ưng 2020.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phan-ung-cua-ly-tham-ve-tin-hen-ho-duong-duong-post1135790.html

Lý Thấm Dương Dương

Tin tức mới nhất