Phản ứng của Mỹ Linh khi bị khuyên nên về học lại thanh nhạc

Mới đây, Mỹ Linh đã gặp phải một tình huống "dở khóc dở cười" đến từ bình luận của một khán giả.

Mỹ Linh là cái tên quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô vẫn giữ được sức hút và vị thế nhất định. Trong "bộ 4 diva" của làng nhạc Việt thì Mỹ Linh nổi bật với chất giọng chuẩn mực, âm sắc đẹp và kĩ thuật thanh nhạc nhuần nhuyễn.

Phản ứng của Mỹ Linh khi bị khuyên nên về học lại thanh nhạc-1

Thế nhưng mới đây, giọng ca Hương Ngọc Lan đã gặp phải một bình luận... "dở khóc dở cười" chê giọng hát của cô.  

Cụ thể, một netizen đã vào tận đoạn clip ghi lại màn trình diễn Trên Đỉnh Phù Vân của Mỹ Linh tại đêm nhạc vào năm 2015 để lại ý kiến: "Về học lại đi chị, hát không luyến láy bài này là bỏ đó". Lập tức, nữ diva đã hồi đáp 1 dòng ngắn gọn: "Ok em!". 

Phản ứng của Mỹ Linh khi bị khuyên nên về học lại thanh nhạc-2Phản ứng của Mỹ Linh khi bị khuyên nên về học lại thanh nhạc-3

Với chất giọng ma mị đậm chất ca trù mà Mỹ Linh thể hiện trong ca khúc Trên Đỉnh Phù Vân mà từ nhiều năm qua, dân tình đã ưu ái gọi nữ diva với biệt danh "Phù Vân Giáo chủ". Và cũng nhờ chính Trên đỉnh Phù Vân đã giúp Mỹ Linh khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc Việt, góp phần đưa cô trở thành 1 trong 4 diva của nền nhạc nhẹ Việt Nam.

Hiện câu trả lời đầy tính dứt khoát của diva Mỹ Linh đang được dân mạng lan truyền rần rần trên khắp mạng xã hội. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất