Phản ứng của dàn mỹ nhân Việt khi bị quy kết phẫu thuật thẩm mỹ

Hầu hết mỹ nhân Việt đều chối bỏ nghi vấn sang sửa dung mạo, mặc những bằng chứng phân tích được cư dân mạng đưa ra.

Phản ứng của dàn mỹ nhân Việt khi bị quy kết phẫu thuật thẩm mỹ-1
Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy khoe bức ảnh thời trang trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ảnh mới của Hoàng Thùy lại bị cư dân mạng soi ra chi tiết bất thường. Theo đó, một khán giả phàn nàn với Á hậu, cho rằng cô đã nâng mũi "quá tay", nhìn không đẹp. Người này còn cảnh báo, nếu Hoàng Thùy càng chạy theo phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ càng gây thất vọng. Trước lời lẽ quy chụp, chân dài quả quyết: "Mũi đẹp tự nhiên không có sửa". Trước đó, cô cũng từng vướng nghi án nâng cấp vòng 1, song không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Phản ứng của dàn mỹ nhân Việt khi bị quy kết phẫu thuật thẩm mỹ-2
Kỳ Duyên là hoa hậu vướng phải nhiều nghi dán dao kéo nhất showbiz Việt, được cho là tác động thậm mỹ từ gương mặt tới body. Tuy nhiên, người đẹp Nam Định chỉ thừa nhận nâng ngực. Cô khẳng định gương mặt là tự nhiên, mặc những hình ảnh so sánh "tố cáo" của cư dân mạng nhằm cho thấy sự khác biệt so với lúc đăng quang.

Phản ứng của dàn mỹ nhân Việt khi bị quy kết phẫu thuật thẩm mỹ-3
Thời điểm Phạm Hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, BTC từng nhận được email nặc danh tố cáo thí sinh gốc Hải Phòng phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc ồn ào bên lề, cô vẫn được chọn làm người chiến thắng năm đó. Nói về thông tin phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Hương tự tin bác bỏ. Cô tin tưởng vào bản thân và ban giám khảo, khi bản thân đã vượt qua 2 vòng kiểm định nhân trắc học.

Phản ứng của dàn mỹ nhân Việt khi bị quy kết phẫu thuật thẩm mỹ-4
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê từng có thời gian bị nhiều người hiểu nhầm nâng cấp vòng 1. Tuy nhiên nhan sắc Ê Đê phủ nhận tác động dao kéo. "Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái nè, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn! Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 lên size làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị", H'Hen Niê viết trên Instagram.

Phản ứng của dàn mỹ nhân Việt khi bị quy kết phẫu thuật thẩm mỹ-5
Nữ ca sĩ Bảo Thy từng bị nghi sửa sang gương mặt khi để lộ vẻ ngoài khác lạ so với quá khứ 10 năm trước. Thậm chí hình ảnh được cho là Bảo Thy đang thực hiện bơm môi lan truyền trên mạng xã hội. Trước nhiều lời đồn thổi, Bảo Thy lên tiếng phủ nhận, đồng thời tuyên bố trao thưởng 10 tỷ cho ai tìm ra được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Phản ứng của dàn mỹ nhân Việt khi bị quy kết phẫu thuật thẩm mỹ-6
Lương Bích Hữu từng gây hoang mang với hình ảnh khoe dung nhan lạ hoắc, cứng đờ như búp bê hư. Bị dân mạng quy chụp nghiện dao kéo đến mức không thể nhận ra, giọng ca "Quên cách yêu" thậm chí phải quay clip véo má, bóp mũi để chứng minh "hàng thật".

Phản ứng của dàn mỹ nhân Việt khi bị quy kết phẫu thuật thẩm mỹ-7
Tháng 2/2020, Bảo Thanh cũng từng phải lên tiếng phân bua khi vướng tin đồn dao kéo gương mặt. Nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" quả quyết: "Thanh ủng hộ các bạn cả nam lẫn nữ, nếu các bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ để mình xinh đẹp hơn. Nên chính vì thế, nếu bản thân Thanh - tới một lúc nào đó muốn phẫu thuật thẩm mỹ sẽ thông báo luôn chứ chẳng việc gì phải giấu giếm. Các bạn bớt đồn mình phẫu thuật thẩm mỹ đi nha trời ơi. Có tiếng mà không có miếng nào".

Phản ứng của dàn mỹ nhân Việt khi bị quy kết phẫu thuật thẩm mỹ-8
Minh Hằng từng khiến dư luận hoang mang khi để lộ chiếc cằm dài ngoẵng, nhọn hoắt trên sóng livestream. Theo nhiều cư dân mạng, livestream là hình ảnh thực tế nhất nên nữ ca sĩ khó có thể chối bỏ nghi án độn cằm. Mặc những đồn đoán, Minh Hằng tự tin phủ nhận tác động thẩm mỹ, dù lời nói của cô được cho là không có sự thuyết phục. 

Phản ứng của dàn mỹ nhân Việt khi bị quy kết phẫu thuật thẩm mỹ-9
Nhan sắc hoa hậu Diễm Hương bị soi ngày càng khác so với quá khứ. Từng tự tin với dung nhan cha sinh mẹ đẻ, tự hào không phải là "hoa sillicon", tuy nhiên người đẹp được cho là đã tác động vào một số bộ phận trên gương mặt, dẫn tới vẻ cứng đờ, gượng gạo. Trước nghi vấn sang sửa dung nhan, Diễm Hương khéo léo bác bỏ.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-my-nhan-viet-khi-bi-quy-ket-phau-thuat-tham-my-n-222351.html

H'Hen Niê Hoàng Thùy Bảo Thy Phẫu thuật thẩm mỹ Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất