Hồ Văn Cường được khán giả liên tục tặng vàng trên sân khấu, Ngọc Sơn nói gì?

Chia sẻ của Ngọc Sơn thu hút đông đảo sự tò mò từ công chúng!

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi các đoạn clip Hồ Văn Cường được người hâm mộ lên sân khấu tặng những món quà bằng vàng, có giá trị trong lúc biểu diễn đã liên tục được lan truyền và thu hút đông đảo sự quan tâm. 

Hồ Văn Cường được khán giả liên tục tặng vàng trên sân khấu, Ngọc Sơn nói gì?-1

Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ trẻ tiết lộ rằng khi nhận món quà bất ngờ này, ban đầu giọng ca Bà Năm khá ngại. Tuy nhiên, vì sự nhiệt tình của khán giả, nam ca sĩ đã nhận, gửi lời cảm ơn và nhờ ê-kíp giữ hộ để tiếp tục ca hát. Khi nói về việc sử dụng số tiền này, Hồ Văn Cường cho biết anh sẽ dùng để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Hồ Văn Cường được khán giả liên tục tặng vàng trên sân khấu, Ngọc Sơn nói gì?-2

Không lâu sau đó, cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ về phản ứng của Ngọc Sơn trong một lần được phóng viên liên hệ. Theo đó, phía nam danh ca khẳng định việc Hồ Văn Cường được khán giả ưu ái tặng vàng là có thật. Clip được lan truyền là trong một show diễn ở Hà Nội cách đây vài ngày.

Khi được hỏi đến việc: "Ai sẽ giữ số vàng, tiền khán giả gửi tặng cho Hồ Văn Cường", phía Ngọc Sơn chỉ nhận hỗ trợ, dạy hát và kết nối show cho giọng ca Bỏ Quê. Còn lại mọi thứ về cát xê hay quà khán giả tặng sẽ hoàn toàn do Hồ Văn Cường giữ và chi tiêu vào kế hoạch riêng. Phía Ngọc Sơn khẳng định không giữ bất cứ đồng nào từ tiền của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường được khán giả liên tục tặng vàng trên sân khấu, Ngọc Sơn nói gì?-3

Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau. Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi.

Hồ Văn Cường được khán giả liên tục tặng vàng trên sân khấu, Ngọc Sơn nói gì?-4

Còn nhớ trước đó, tại mỗi show diễn, nhiều fan cũng đăng tải hình ảnh những bó hoa được kết bằng tiền USD, tiền Việt Nam gửi Hồ Văn Cường.

Thậm chí, một số người hâm mộ ở xa hoặc ở nước ngoài không thể về xem nam ca sĩ biểu diễn cũng viết thư, gửi tặng tiền. Những hình ảnh Hồ Văn Cường đeo vòng hoa, vòng tiền kín cổ sau mỗi đêm diễn là minh chứng cho thấy tình cảm khán giả dành cho nam ca sĩ rất lớn.

Hồ Văn Cường được khán giả liên tục tặng vàng trên sân khấu, Ngọc Sơn nói gì?-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/am-nhac/phan-ung-cua-ngoc-son-khi-ho-van-cuong-duoc-tang-vang-tren-san-khau-202212111106136425.html?fbclid=IwAR02ZxHCdMqZqwAj6qMr84d0rbKWpouCHGWDVr5vfgc5EAPIzVZCW9NIdbk

Ngọc Sơn Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao