Phản ứng của NSƯT Võ Hoài Nam khi xem con gái lần đầu đóng phim

Không chỉ đến phim trường, NSƯT Võ Hoài Nam còn tới tận buổi họp báo để ủng hộ con gái Hoài Anh khi lần đầu diễn xuất.

Chiều 21/8, ekip bộ phim Hoa sữa về trong gió đã có buổi ra mắt chính thức khán giả tại Hà Nội. Bên cạnh dàn diễn viên chính như NSƯT Thanh Quý, NSƯT Bá Anh, Thanh Hương,..., buổi họp báo còn có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt đó chính là NSƯT Võ Hoài Nam.

Nam diễn viên cho biết anh có mặt để ủng hộ con gái Võ Hoài Anh, người sẽ đóng vai Trang trong bộ phim. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên cô gái 19 tuổi Hoài Anh được ra mắt với vai trò diễn viên.

Phản ứng của NSƯT Võ Hoài Nam khi xem con gái lần đầu đóng phim-1
Hoài Anh bên bố ruột là NSƯT Võ Hoài Nam và bố trong phim là NSƯT Bá Anh

Phản ứng của NSƯT Võ Hoài Nam khi xem con gái lần đầu đóng phim-2
NSƯT Võ Hoài Nam ghi lại hình ảnh của con gái 

Trong buổi họp báo, Hoài Anh chia sẻ: "Con đường của con theo là con đường thanh nhạc, chính vì vậy con không biết gì về phim hay qua một trường lớp đào tạo nào cả. Tình cờ con được bố đưa đi casting và chọn vào vai. Việc được đoàn phim tin tưởng, cũng như các diễn viên gạo gội giúp đỡ là điều con cảm thấy vô cùng may mắn". 

Về việc có bố là một diễn viên nổi tiếng, Hoài Anh cảm thấy rất biết ơn khi bố đã cho cô rất nhiều góp ý, kinh nghiệm trong nghề.

Trong phim, cô vào vai Trang - một người thông minh, lanh lợi nhưng không tìm được tiếng nói chung với chính bố ruột của mình. Khi được hỏi liệu NSƯT Võ Hoài Nam có phải là một người bố gia trưởng hay không, Hoài Anh tiết lộ: "Bố ngoài đời không khó tính như nhân vật bố trong phim. Bố tôn trọng ý kiến, đam mê của con cũng như các anh em trong nhà. Các con thích gì bố đều động viên miễn là phải thích".

Đặc biệt theo NSƯT Thanh Quý cho biết những ngày đầu khi đi quay NSƯT Võ Hoài Nam luôn đến đoàn phim để trông nom con gái. 

"Nhưng mà khi làm được một thời gian tôi có nói với Nam đi về đi, không cần phải đến trông nom con gái vì cô bé rất ngoan, làm việc tốt nên yên tâm đi. Tôi rất vui vì Hoài Anh mới đóng phim nhưng cháu hoà nhập được với đoàn và làm tốt công việc của mình. Cháu rất ngoan ngoãn và chịu học hỏi" - NSƯT Thanh Quý nói. 

Phản ứng của NSƯT Võ Hoài Nam khi xem con gái lần đầu đóng phim-3
NSƯT Thanh Quý và Hoài Anh đóng vai bà cháu trong phim 

Hoa sữa về trong gió là câu chuyện gia đình ba thế hệ với những câu chuyện đời thường trong cuộc sống. Phim xây dựng từng mối quan hệ, từng độ tuổi với những nỗi lòng riêng biệt, thân quen và đầy cảm xúc.

Phản ứng của NSƯT Võ Hoài Nam khi xem con gái lần đầu đóng phim-4
Dàn diễn viên chính của "Hoa sữa về trong gió"

Mỗi thành viên trong gia đình đều yêu thương và muốn điều tốt nhất cho nhau, song không phải lúc nào cách họ thực hiện cũng đúng, khiến cho mối quan hệ ngày càng đi xa và phức tạp. Dù vậy sau mọi biến cố, mọi người đều nhận ra vấn đề và lo toan, chia sẻ đùm bọc cho nhau. 

Bộ phim sẽ lên sóng VTV1 vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần từ 28/8 tới. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuoc-hoi-ngo-giua-nu-dien-vien-thieu-ta-quan-doi-va-co-giao-thanh-quy-sau-17-nam-2314234.html

NSƯT Võ Hoài Nam Bá Anh Thanh Hương phim việt nam

Tin tức mới nhất