Phản ứng của single mom khi Huỳnh Anh giục lên phường kết hôn

Bạch Lan Phương khuyên Huỳnh Anh nên "uống thuốc hạ sốt", cứ bình tĩnh rồi đâu sẽ có đó...

Sau thời gian ngắn yêu đương, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đã đánh dấu mốc mới trong hành trình tình ái. Vào cuối tháng 1 vừa qua, bà mẹ đơn thân nhận lời cầu hôn từ người tình diễn viên. 

Phản ứng của single mom khi Huỳnh Anh giục lên phường kết hôn-1Phản ứng của single mom khi Huỳnh Anh giục lên phường kết hôn-2
Huỳnh Anh cầu hôn Bạch Lan Phương.

Mới đây, Bạch Lan Phương chia sẻ câu chuyện đời thường với Huỳnh Anh trên trang cá nhân. Cựu MC VTV tiết lộ Huỳnh Anh đã giục cô lên phường đăng ký kết hôn. 

"Vợ chồng là nhân duyên không phải tự dưng mà có. Cũng không hề ngẫu nhiên khi vừa mới yêu mà thầy phong thủy, thầy xem tử vi, thầy tarrot đều nói hai đứa có duyên vợ chồng. 

Lên phường bao giờ thì mình còn xét, nhưng nếu ngoan như bây giờ thì chắc là sớm thôi. 'Bác' cứ uống thuốc hạ sốt đi", Bạch Lan Phương dí dỏm.

Phản ứng của single mom khi Huỳnh Anh giục lên phường kết hôn-3

Qua lời đề nghị "lên phường", nữ MC cũng hồi tưởng hành trình cưa cẩm của Huỳnh Anh. Cả hai gặp gỡ từ 11 năm trước, nhưng phải 10 năm sau mới thực sự bắt chuyện, làm quen. Mặc dù quá trình tìm hiểu "thần tốc", song Bạch Lan Phương hài lòng với sự lựa chọn này. 

"Lần đầu gặp là 2010, trong một sự kiện mình làm MC, bạn ý làm khách mời. Câu đầu tiên nói với nhau là: 'Em chào chị'. 

Năm 2019, sau khi thấy Phạm Anh Tuấn up ảnh chụp với mình, bạn ấy có vào nhờ giới thiệu và rủ đi ăn. Nhưng vì Tuấn không muốn khó xử giữa 'người em thân' và 'bà chị dại', mình thì 'ghét' qua những thông tin đọc trên mạng, nên hai chị em mình lờ luôn không đả động gì đến.

24/1/2020, bạn tự add Facebook, tự gửi tin nhắn chúc mừng năm mới, nhưng mình đoán gửi cả group nên mình cũng không trả lời. 24/6/2020, bạn bắt đầu chiến dịch bằng việc bình luận vào story khi thấy mình đăng ảnh với papa.

Thỉnh thoảng lại rủ 'đi chụp ảnh đi, Huỳnh Anh chụp đẹp lắm', thỉnh thoảng lại rủ đi ăn phở, thỉnh thoảng lại có lý do nào đó nhưng không thích nên mình luôn từ chối. Xin qua spa để xử lý một vài vấn đề của da nữa.

Mãi sau này, khi vào tâm sự với mình về du thuyền thì mình mới thấy OK, bạn này tham công tiếc việc, không thiếu muối, đỡ ghét hơn một tý.

Phản ứng của single mom khi Huỳnh Anh giục lên phường kết hôn-4

Rồi xin đi chạy cùng, đúng đam mê của mình. Mà ai thể dục thể thao mình cũng đều thấy vui nên mình OK. Vận động viên được giải Taekwondo thế giới gì mà mình vừa chạy vừa chờ còn không thấy đâu. Nhưng thấy cũng tội vì vừa chạy vừa vác theo máy ảnh và chân máy, tưởng làm gì hóa ra chụp cho mình. Bạn cũng thông minh đấy, nên bạn mới có được buổi đi ăn tiếp theo... 

Sau đó như thế nào thì mình... không kể nữa.

Mình chưa xem phim nào của bạn, cũng không muốn xem, tại vì mình chỉ cần biết con người của hiện tại, của thực tại là như thế nào thôi.

Cái gì đã qua cũng chẳng buồn bận tâm đến nữa. Cũng chẳng mong cầu sau này sẽ vạn sự như ý, đó mãi mãi là mong cầu không có thật, vì nghịch cảnh là món quà, trong nghịch cảnh mới luyện nên vàng kim sáng chói. Duyên đến duyên đi tất thảy đều là phúc". 

Phản ứng của single mom khi Huỳnh Anh giục lên phường kết hôn-5
Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, là một single mom giàu có, khá nổi tiếng trên MXH. Cô từng công tác tại VTV, hiện làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Hot mom và Huỳnh Anh công khai hẹn hò vào cuối tháng 11/2020, lấp lửng tổ chức đám cưới trong năm 2021.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bach-lan-phuong-bi-huynh-anh-giuc-len-phuong-dang-ky-ket-hon-n-251089.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất