Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

Phản ứng của Trang Trần khi bị so sánh làm từ thiện với Thủy Tiên

Điều ước đơn giản nhưng vô tình trở thành nhạy cảm chỉ vì người này đặt Trang Trần và Thủy Tiên cạnh nhau...

Những ngày qua, hình ảnh khúc ruột miền Trung thiệt hại nặng nề do thiên tai khiến bao người xót xa. Đông đảo sao Việt, trong đó có Trang Trần đã lên tiếng kêu gọi mọi người chung tay góp sức giúp đỡ bà con vùng lũ.

Cựu mẫu không chỉ huy động tài chính mà còn sẵn sàng xông pha vào vùng nguy hiểm để giúp đỡ người dân. Đi tới đâu, cô đều cập nhật công khai từ tài chính đến địa điểm phát quà trên mạng xã hội.

Phản ứng của Trang Trần khi bị so sánh làm từ thiện với Thủy Tiên-1

Hình ảnh Trang Trần dầm mưa, lội nước khuân vác nhu yếu phẩm làm nhiều người vừa ngưỡng mộ, vừa xót xa.

Nhìn Trang Trần hết lòng vì đồng bào miền Trung, một người hâm mộ bày tỏ: "Ước gì Trang có nhiều mạnh thường quân ủng hộ tiền tỷ như chị Tiên. Để Trang cùng thầy chùa và mọi người xây trường, xây nhà, làm cầu, làm đường cho bà con nghèo trên khắp mọi miền tổ quốc".

Điều ước tưởng chừng đơn giản lại vô tình trở thành nhạy cảm chỉ vì người này đặt Trang Trần và Thủy Tiên cạnh nhau. Được biết hiện tại Thủy Tiên đã quyên góp được hơn 30 tỷ để cứu trợ lũ lụt.

Trước ý kiến của dân mạng, phía Trang Trần liệt kê những việc làm từ thiện trong 1 năm thay cho lời giải thích. Theo đó, cô cùng đoàn làm từ thiện hàng tuần chứ không đợi mùa lũ mới làm. Cụ thể một năm, đoàn Trang Trần chi 50 tỷ làm các việc khác nhau như tu bổ chùa chiền, xây cầu đường, làm nhà, mổ mắt cho người nghèo...

Phản ứng của Trang Trần khi bị so sánh làm từ thiện với Thủy Tiên-2Phản ứng của Trang Trần khi bị so sánh làm từ thiện với Thủy Tiên-3
Phía Trang Trần phản ứng nhẹ nhàng khi vô tình bị đặt vào thế so sánh.

Không chỉ Trang Trần, nhiều sao Việt khác cũng từng bị mang ra so sánh làm từ thiện với Thủy Tiên.

Dù đang bận rộn đêm ngày với vùng , nhưng trước ý kiến động chạm đồng nghiệp, Thủy Tiên phải lên tiếng nói rõ: "Quan điểm của mình, từ thiện là do mình có thời gian và sở thích hay không, chứ nó không phải là trách nhiệm của bất cứ người nào cả. Mình thích thì mình làm, người khác không thích thì họ không làm. Mình cũng không thể giúp người ta lúc khó khăn nên đừng ép họ phải làm điều mình muốn khi họ có tiền.

Những comment như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh hay nhiều nghệ sĩ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao? Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên, nhưng những comment như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau, rất không nên đâu ạ".

Phản ứng của Trang Trần khi bị so sánh làm từ thiện với Thủy Tiên-4Phản ứng của Trang Trần khi bị so sánh làm từ thiện với Thủy Tiên-5
Thủy Tiên mong mọi người đừng mang mình ra so sánh với nghệ sĩ khác.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-trang-tran-khi-bi-so-sanh-tu-thien-voi-thuy-tien-n-238847.html

Trang Trần mưa lũ lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt