Đây là phản ứng của Uyên Linh khi gặp phải bình luận ác ý của antifans

Tham gia một concert với dạng livestream, Uyên Linh cho biết cô sẽ "lơ đẹp" những bình luận ác ý do antifans gửi đến và chỉ tập trung hát cho hay.

Trước ngày diễn ra show ca nhạc đặc biệt, Uyên Linh và ban nhạc Anh em đã có buổi gặp gỡ truyền thông chia sẻ về dự án đầy mới mẻ này. Sau một năm không có hoạt động nào nổi bật, những bật mí của Uyên Linh khiến người hâm mộ háo hức.

Series âm nhạc mới vào tối thứ 6 cuối cùng mỗi tháng sẽ có tên Music Home nhằm giới thiệu một chân dung âm nhạc nổi tiếng, tài năng, có nội lực và đặc biệt là khả năng hát live xuất sắc. Và Uyên Linh là nghệ sĩ mở màn cho series này.

Đây là phản ứng của Uyên Linh khi gặp phải bình luận ác ý của antifans-1

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Hiện nay, thị trường liveshow ca nhạc chủ yếu tập trung ở Hà Nội. Ở Sài Gòn chuộng phòng trà hơn. Không phải nghệ sĩ nào cũng dễ dàng có đêm nhạc ở nhà hát hay phòng trà, khi phân khúc đang dành cho các nghệ sĩ tên tuổi.

Cũng như vậy, không phải đối tượng khán giả nào cũng có thể thưởng thức âm nhạc ở nhà hát, phòng trà. Muốn thưởng thức âm nhạc tại các không gian này, khán giả phải bỏ số tiền khá lớn vài trăm đến vài triệu.

Vì vậy, cá nhân tôi cho rằng Music Home đang đáp ứng những thiếu hụt của thị trường sản xuất và tổ chức hiện nay, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của mọi đối tượng. Với hình thức livestream trực tiếp trên các nền tảng truyền hình tương tác, series này còn là xu hướng tất yếu của tương lai.”

Đây là phản ứng của Uyên Linh khi gặp phải bình luận ác ý của antifans-2
Uyên Linh và ban nhạc Anh Em trong buổi họp báo ra mắt series âm nhạc Music Home

Chuỗi chương trình này sẽ được ghi hình trực tiếp trong studio tuy nhiên số lượng khán giả được tới trường quay rất ít với vai trò cổ vũ tạo hứng khởi cho ca sĩ mà thôi.

Trước một dự án mới mẻ như vậy, Uyên Linh bày tỏ: "Tôi đã mường tượng ra sân khấu. Tôi sẽ ngồi hát như ở trong phòng khách mà không quan tâm tới camera.

Vừa hát tôi có thể trao đổi bất cứ điều gì với ban nhạc, thậm chí yêu cầu họ hạ tone bài hát vì sức khỏe của tôi hơi yếu chẳng hạn. Đó là những điều tôi không thể làm trên sân khấu lớn.

Đây là phản ứng của Uyên Linh khi gặp phải bình luận ác ý của antifans-3

Tôi cho rằng, chương trình này sẽ mang đến cho mình cảm xúc, cảm hứng mới về nghề. Nếu trong chương trình, các khán giả tham gia tương tác gửi đến những bình luận tiêu cực, chửi bới tôi cũng không quan tâm, vì lúc đó tôi chỉ tập trung vào hát làm sao cho hay mà thôi".

Sau Uyên Linh, series âm nhạc này sẽ tiếp tục với những tên tuổi khác như Văn Mai Hương, Soobin Hoàng Sơn...

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-uyen-linh-khi-doc-binh-luan-ac-y-cua-antifans-n-170406.html

Uyên Linh

Tin tức mới nhất