Phản ứng của vợ Mạnh Trường khi xem cảnh nhạy cảm của chồng

Vợ Mạnh Trường chỉ nói đúng một câu khi xem xong cảnh nóng của chồng trong phim ''Tình yêu và tham vọng''.

Mạnh Trường đang được chú ý với vai diễn Kiều Phong trong phim Tình yêu và tham vọng. Đây là vai diễn nam diễn viên sinh năm 1985 "lột xác" 180 độ từ người chuyên trị vai hiền lành, soái ca sang một nhân vật nham hiểm. Bên cạnh các cảnh nặng về tâm lý, Mạnh Trường mới đây còn có một phân cảnh nóng với một gái làng chơi.

Trong đoạn clip hậu trường có thể thấy Mạnh Trường rất tập trung thể hiện tâm lý của Kiều Phong và phân đoạn này cũng 'nóng' vừa phải. Chia sẻ với VietNamNet, nam diễn viên cho biết: "Cảnh nóng đó cũng bình thường. Vì lúc đó diễn biến tâm lý của Phong nham hiểm nên nó thành cảnh được chú ý thôi, còn nói về góc độ cảnh nóng hở hang hay táo bạo thì chưa đến mức nóng lắm".

Phản ứng của vợ Mạnh Trường khi xem cảnh nhạy cảm của chồng-1
Cảnh nóng của Mạnh Trường trong ''Tình yêu và tham vọng''.

Theo nam diễn viên, cảnh phim này còn thua xa độ nóng của cảnh phim anh từng thực hiện trong phim Tuổi Thanh Xuân phần 2 trong phân đoạn ăn chơi trên du thuyền từng gây tranh cãi dư luận. Mạnh Trường thật thà chia sẻ rằng vợ anh có xem cảnh nóng của chồng trong Tình yêu và tham vọng. "Lúc xem xong cô ấy bảo ghê gớm đấy. Ghê gớm vì cách diễn và nhân vật Phong lúc đó chứ không phải ghê gớm vì dám đóng cảnh nóng" anh kể. Mạnh Trường cho biết bà xã đã quen với việc này.

Nam diễn viên cũng chia sẻ từ trước đến nay vợ luôn khắt khe với các vai diễn của chồng và luôn tìm ra những điểm chưa tốt để soi lỗi. Nhưng đến vai này vợ Mạnh Trường nói rất bất ngờ vì ở nhà chồng bình thường hiền lành và hay bị vợ bắt nạt thế mà không thể ngờ vào vai Phong dữ dằn như vậy. Cũng như nhận xét của nhiều khán giả xem phim Tình yêu và tham vọng, Mạnh Trường nói anh cũng rất thích vai Kiều Phong vì có màu sắc khác hẳn với những dạng vai hiền lành, soái ca nam diễn viên đảm nhiệm gần đây.

Phản ứng của vợ Mạnh Trường khi xem cảnh nhạy cảm của chồng-2
Bà xã đã quá quen với công việc của Mạnh Trường nên không tỏ ra ghen tuông.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/phan-ung-cua-vo-manh-truong-khi-xem-canh-nhay-cam-cua-chong-638436.html

Mạnh Trường

Tin tức mới nhất