Phản ứng đáng yêu của Lâm Tâm Như khi được hỏi về việc mang thai

(2Sao) - Lâm Tâm Như không ngại thể hiện niềm hạnh phúc khi được hỏi về chuyện kết hôn.

Thời gian này, Lâm Tâm Như đang có mặt tại sự kiện Tuần lễ trời trang tại Paris, xuất hiện với chiếc váy dài ôm bó sát cơ thể, Lâm Tâm Như khoe vẻ đẹp trẻ trung và lộng lẫy dù năm nay đã gần 40 tuổi. Có một cuộc trao đổi nhỏ với báo chí, Lâm Tâm Như gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ đã chúc mừng cho tin kết hôn của mình, người đẹp không giấu nổi hạnh phúc trả lời: "Cảm ơn các bạn, tôi nhất định sẽ hạnh phúc !".

Ngay khi tin kết hôn nổ ra, hàng loạt thông tin việc Lâm Tâm Như đã mang thai lan truyền trên mạng, đứng trước những tin đồn này, bạn bè của Lâm Tâm Như một mực phủ nhận và cho rằng "không hề có chuyện Lâm Tâm Như mang thai trước khi kết hôn", đồng thời khi nghe tin mình mang thai, Lâm Tâm Như đã bật cười lớn và cho rằng đây là tin đồn vô cùng hài hước.

Lâm Tâm Như xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp tại Tuần lễ thời trang Paris



Người đẹp khoe khéo vóc dáng thon gọn, khẳng định bản thân chưa mang thai



Lâm Tâm Như khỏe vẻ đẹp trẻ trung dù đã ở tuổi 40






Ngày 5/7 vừa qua, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ thông báo cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31/7 tới đây tại đảo Bali. Cả hai bắt đầu từ là bạn bè từ 10 năm trước và chỉ mới hẹn hò từ đầu năm nay, bố mẹ hai bên gia đình Hoa - Như đều vô cùng vui mừng trước thông tin này. Các fan hâm mộ từ khắp nơi cũng đã gửi lời chúc đến cặp đôi và hi vọng cả hai sẽ sớm có tin vui trong năm nay.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao