Phản ứng Diệp Lâm Anh khi đối mặt với 'trà xanh, cắm sừng'

Bắt phải lá bài liên quan tới "trà xanh, cắm sừng", Diệp Lâm Anh có phải ứng gây chú ý.

Ít giờ trước, Diệp Lâm Anh đăng tải hình ảnh lá bài có nội dung khá "nhạy cảm", thu hút sự quan tâm từ dư luận. 

Phản ứng Diệp Lâm Anh khi đối mặt với trà xanh, cắm sừng-1
Diệp Lâm Anh. 

Theo đó, Diệp Lâm Anh rơi vào cảnh "trớ trêu" khi bắt trúng lá bài có nội dung liên quan tới "trà xanh", "cắm sừng": "Ai từng bị cắm sừng hoặc trà xanh phá đám thì uống cho quên sầu".

Đăng ảnh lá bài, Diệp Lâm Anh chỉ biết thốt lên 2 chữ "*** thật", kèm biểu tượng cười ra nước mắt.

Dù chân dài không có thêm lời lẽ nào về dòng chữ trên, song dân mạng cho rằng cô đang ẩn ý nhắc tới drama với chồng và tiểu tam.

Phản ứng Diệp Lâm Anh khi đối mặt với trà xanh, cắm sừng-2
Diệp Lâm Anh bốc phải lá bài có nội dung liên quan tới "trà xanh", "cắm sừng".

Diệp Lâm Anh vài tháng qua phải chịu nỗi buồn đổ vỡ hôn nhân. Dù đã cố giấu chuyện buồn để cứu vãn gia đình, song việc ông xã qua lại với người thứ ba đã thành "giọt nước tràn ly" khiến Diệp Lâm Anh quyết định dứt áo ra đi.

Rời khỏi nhà chồng vào cuối tháng 12/2021, Diệp Lâm Anh và 2 con chuyển tới một căn chung cư, ổn định cuộc sống mới. Trong khi đó, thiếu gia Đức Phạm hay "tiểu tam" vẫn chưa có phát ngôn gì thêm về ồn ào.

Phản ứng Diệp Lâm Anh khi đối mặt với trà xanh, cắm sừng-3
Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia.

Vào cuối tháng 2/2022, Diệp Lâm Anh tiếp tục hé lộ thời điểm chồng ngoại tình với nữ diễn viên nổi tiếng. Theo chân dài tâm sự, chồng qua lại với người này vào khoảng tháng 5-6/2021, song khoảng thời gian đó cô không hề biết. 

Thậm chí, tháng 8/2021 - tức sinh nhật mình, Diệp Lâm Anh vẫn không biết đến sự tồn tại của tiểu tam.

Cựu mẫu cũng cho biết thêm, hiện cả hai vẫn chưa tiến hành thủ tục pháp lý nào để ly hôn. Cô chỉ đang sắp xếp công việc và cuộc sống cho các con ổn thỏa, còn thủ tục ly hôn sẽ giải quyết với nhau sau.

Cặp đôi cũng thống nhất không tách rời các con, mà để các bé lớn lên cùng nhau, cảm nhận tình yêu thương từ cả bố và mẹ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-diep-lam-anh-khi-doi-mat-2-chu-tra-xanh-cam-sung-n-298894.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao