Trấn Thành bị cấm diễn trên Đài TH Vĩnh Long

Phản ứng hoang mang của Trấn Thành khi bị đài truyền hình Vĩnh Long 'cấm cửa'

Trấn Thành đã có phản ứng đầu tiên sau thông tin bị cẩm xuất hiện trong các chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phát sóng.



Giữa thời điểm mọi sự quan tâm đang hướng về mình sau khi bị đài truyền hình Vĩnh Long cấm sóng, Trấn Thành đã bày tỏ trạng thái trên trang cá nhân. Theo đó, bức ảnh gồm ba dấu câu: chấm hỏi, chấm than và chấm hết đã được ông xã Hari Won đăng tải vào khuya cùng ngày.


Phản ứng của Trấn Thành khi bị đài truyền hình Vĩnh Long "cấm sóng"

Trạng thái "sẽ để im đây và không nói gì" của Trấn Thành thông qua ba dấu câu đã khiến nhiều người cũng trở nên hoang mang theo. Số đông người hâm mộ gửi lời động viên an ủi nam danh hài. "Xìn ơi, anh đừng buồn nha. Dù có chuyện gì xảy ra thì fanclub vẫn luôn ở bên cạnh anh. Dù cả thế giới có chống lại anh thì vẫn luôn có tụi em ủng hộ anh hết mình. Anh buồn bọn em cũng buồn, nên anh phải cố gắng vượt qua nha", fan Trấn Thành an ủi.

Bên cạnh lời động viên, một số người gửi lời khuyên mong Trấn Thành rút ra bài học kinh nghiệm sau sự cố lần này: "Tôi vẫn mến Trấn Thành. Dù có lúc cũng lố và nhảm, nhưng phải công bằng nhìn nhận Thành có năng lực, diễn hay dẫn cũng duyên, ứng biến nhanh nhạy, tình cảm. Nếu Thành biết tiết chế, chọn lọc thì sẽ khắc phục được".


Trấn Thành bị cấm sóng trên các chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long

Chiều qua 25/4, thông tin Trấn Thành bị cấm sóng trên các chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long đã gây xôn xao. Theo đó, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết thời gian qua, Trấn Thành liên tục có dấu ấn không đẹp trong nghiệp vụ.

Ông xã Hari Won liên tục bị chỉ trích khi trở thành nhân vật chính trong hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện hài nhảm. Vì lẽ này, nhà đài quyết định từ chối sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành trong kế hoạch siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-hoang-mang-cua-tran-thanh-khi-bi-dai-truyen-hinh-vinh-long-cam-cua-n-118000.html

đài TH vĩnh long Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trấn Thành bị cấm diễn trên Đài TH Vĩnh Long