Phản ứng Hoàng My khi điệu múa con công bị lôi ra châm biếm

Khi loạt ảnh cũ bị lôi ra tấu hài, châm biếm trên MXH, Á hậu Hoàng My đã có động thái phản hồi.

Thời gian gần đây, Hoàng My là người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm, khi liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi trên MXH.

Nổi bật nhất trong đó là những phát ngôn bênh vực Kim Duyên, liên quan đến câu trả lời "Doreamon là nhận vật Disney" tại Miss Supranational 2022.

Không chỉ bị chỉ trích, mỉa mai trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, người đẹp 8X còn nhận về không ít anti-fans sau những phát ngôn của mình.

Phản ứng Hoàng My khi điệu múa con công bị lôi ra châm biếm-1
Á hậu Hoàng My.

Từ những phát ngôn của Hoàng My, anti-fans đã đào lại loạt hình ảnh, phát ngôn, scandal cũ của cô để mỉa mai, châm biếm.

Chiếm sự quan tâm hơn cả là clip của Hoàng My trong phần thi tài năng tại Hoa hậu Việt Nam 2010, với điệu múa con công. Nhiều hình ảnh được cắt ra từ clip "viral" trên mạng xã hội.

Phản ứng Hoàng My khi điệu múa con công bị lôi ra châm biếm-2
Anti-fans bất ngờ "đào mộ" phần thi múa công của Hoàng My tại Hoa hậu Việt Nam 2010.

Phản ứng Hoàng My khi điệu múa con công bị lôi ra châm biếm-3

Phản ứng Hoàng My khi điệu múa con công bị lôi ra châm biếm-4
Hình ảnh này rất "viral" trên mạng xã hội, được dân mạng dùng để tấu hài, mỉa mai.

Cho tới mới đây, Hoàng My cũng có động thái liên quan khi ảnh cũ bất ngờ "viral" trên mạng.

Bật cười khi xem lại clip cũ, cô bày tỏ: "Dạo này cõi mạng rần rần truyền tay nhau điệu múa con công mà 12 năm trước mình đã tập để thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Mình tự xem lại clip giới thiệu bản thân mà mắc cười lắm luôn, chia sẻ lại cho mọi người là mình đã khởi đầu như vậy nè.

Lúc này mình chỉ là một sinh viên tỉnh lên Sài Gòn đi học, chưa từng được đứng trên sân khấu hay bất kỳ một sàn diễn thời trang nào, và ước ao một ngày được bay đi khắp thế giới".

Phản ứng Hoàng My khi điệu múa con công bị lôi ra châm biếm-5

Ngoài ra, tương tác cùng dân mạng, cô cũng lên tiếng đáp trả khi ảnh cũ bị bàn tán tiêu cực, lôi ra làm trò đùa: "Lúc này còn ngây thơ lắm, không biết kể câu chuyện của bản thân. Với lại lúc đó không được tiếp cận với internet nhiều như bây giờ, nên cách thể hiện nó đơn thuần và hồn nhiên lắm, hơi sến nữa.

Chị cũng lớn lên khi văn hóa mình không nói nhiều về cảm xúc, không thể hiện nhiều quan điểm, vậy nên nói năng cũng khá là khó khăn (Em có thể thấy hầu hết mọi người cũng vậy).

Nhưng mà ai chê bai gì chị cũng không để ý đâu. Không quan trọng mình đến từ đâu, mà quan trọng là mình đi đến đâu. Từ lúc trong clip đến giờ chị đi được 22 nước, sống ở 3 quốc gia, sở hữu 6 cái sổ đỏ (như giang hồ đồn không biết có thật không), đọc cả nghìn quyển sách, nhận được 2 học bổng Mỹ và thông thạo tiếng Anh rồi".

Phản ứng Hoàng My khi điệu múa con công bị lôi ra châm biếm-6
Hoàng My phản hồi khi điệu múa cũ bị bàn tán tiêu cực.

Phản ứng Hoàng My khi điệu múa con công bị lôi ra châm biếm-7
Hoàng My sinh năm 1988, được công chúng biết đến khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau đó, cô lần lượt đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Phản ứng Hoàng My khi điệu múa con công bị lôi ra châm biếm-8
Sau thời gian học tập và làm việc tại nước ngoài, được biết Hoàng My hiện hoạt động trong một công ty có tiếng, nơi đưa mỹ nhân Việt tới đấu trường Miss Universe.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-hoang-my-khi-dieu-mua-con-cong-bi-loi-ra-cham-biem-n-313267.html

Hoàng My Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao