Phản ứng Hứa Chí An khi bị hỏi vụ ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh

Bê bối ngoại tình của Hứa Chí An và Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh cho đến nay vẫn chấn động làng giải trí Hong Kong.

Mới đây, nam ca sĩ Hứa Chí An hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông qua một sự kiện công khai. Anh chia sẻ năm nay đã ký hợp đồng với Universal và phát hành ca khúc mới, mong mọi người sẽ đón nhận nồng nhiệt để có nhiều cơ hội được hát trước khán giả.

Phản ứng Hứa Chí An khi bị hỏi vụ ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh-1Phản ứng Hứa Chí An khi bị hỏi vụ ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh-2

"Tôi cảm thấy mình nên trân trọng cơ hội được hát, và tôi sẽ nỗ lực gấp 1.000 lần so với trước đây. Tôi trân trọng tất cả những người xung quanh mình, cảm ơn gia đình và người hâm mộ, hãy sống thật tốt là chính mình", Hứa Chí An nói.

Khi được các phóng viên Hong Kong hỏi có biết Huỳnh Tâm Dĩnh đã có tình mới hay không, anh chia sẻ bản thân không để ý điều này.

Về câu hỏi liệu có chúc phúc cho Huỳnh Tâm Dĩnh, Hứa Chí An xấu hổi nói: "Không nên nhắc đến chuyện trước đây nữa".

Phản ứng Hứa Chí An khi bị hỏi vụ ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh-3Phản ứng Hứa Chí An khi bị hỏi vụ ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh-4

Tháng 4/2019, loạt ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh và tài tử Hứa Chí An lén lút hẹn hò bị phanh phui, khiến làng giải trí xứ Cảng thơm chấn động.

Mối tình vụng trộm trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng. Bởi trước đó, cả Huỳnh Tâm Dĩnh lẫn Hứa Chí An đều đã có “một nửa” của mình.

Phản ứng Hứa Chí An khi bị hỏi vụ ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh-5
Ảnh ngoại tình của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh trong xe ô tô

Sau vụ việc, Hứa Chí An tổ chức họp báo công khai xin lỗi vợ - diva Trịnh Tú Văn và khán giả trong nước mắt. Cuối cùng, anh được vợ tha thứ lỗi lầm. 

Về phía Huỳnh Tâm Dĩnh, cô chia tay tài tử Mã Quốc Minh dù cả hai đang tính chuyện kết hôn. Bê bối cướp chồng cũng khiến cho nàng Á hậu bị tẩy chay khỏi showbiz, phải giải nghệ và rời Hong Kong sang Canada sống. Các tác phẩm truyền hình cô từng tham gia cũng bị cấm lên sóng.

Hiện Huỳnh Tâm Dĩnh đã trở về Hong Kong và có mối quan hệ tình cảm với Lê Vạn Hoành – một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng RubberBand.

Phản ứng Hứa Chí An khi bị hỏi vụ ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh-6
Hứa Chí An và diva Trịnh Tú Văn

Hứa Chí An sinh năm 1967, là diễn viên, ca sĩ có tiếng của Hong Kong. Anh kết hôn với diva Trịnh Tú Văn sau hơn 20 năm hẹn hò. Cả hai là cặp sao quyền lực và kín tiếng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-hua-chi-an-khi-bi-hoi-vu-ngoai-tinh-huynh-tam-dinh-n-324493.html

Sao Hoa Ngữ Trịnh Tú Văn Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất