Phản ứng Lâm Khánh Chi khi chồng cũ tuyên bố chuẩn bị tái hôn

Lâm Khánh Chi chứng minh bản lĩnh của mình khi tập trung vào cuộc sống và còn khoe ảnh tình tứ bên người yêu tin đồn.

Vào tối 29/4, chồng cũ Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý khi tiếp tục đăng loạt ảnh bên người yêu mới.

Bất ngờ hơn cả là khi một người bạn khen Phi Hùng có "tướng phu thê" với tình mới, anh không ngại ngần thông báo rằng: "Chuẩn bị cưới rồi anh".

Tiếp đó, khi người bạn gửi lời chúc mừng, Phi Hùng còn để lại icon cười tươi thay lời cảm hơn. Ngay lúc này, mọi sự chú ý đổ dồn về phía Lâm Khánh Chi.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vẫn livestream buôn bán bình thường. Cô liên tục cười nói và giao tiếp với fan lẫn khách hàng của mình một cách vui vẻ.

Không chỉ thế, tối 30/4, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh "tình bể bình" bên tình tin đồn là Song Duy khi cả hai xem bắn pháo hoa ngoài ban công của chung cư. Có vẻ như nữ ca sĩ chuyển giới không còn bận tâm đến thông tin về người cũ nữa.

Phản ứng Lâm Khánh Chi khi chồng cũ tuyên bố chuẩn bị tái hôn-1
Chồng cũ Lâm Khánh Chi tuyên bố sắp cưới bạn gái người mẫu.

Phản ứng Lâm Khánh Chi khi chồng cũ tuyên bố chuẩn bị tái hôn-2
Lâm Khánh Chi hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên tình tin đồn là Song Duy trong ngày lễ 30/4. Cặp đôi xem pháo hoa cùng nhau tại chung cư cao cấp của nữ ca sĩ chuyển giới.

Phản ứng Lâm Khánh Chi khi chồng cũ tuyên bố chuẩn bị tái hôn-3Phản ứng Lâm Khánh Chi khi chồng cũ tuyên bố chuẩn bị tái hôn-4
Từ ngày có Song Duy bên cạnh, Lâm Khánh Chi lên hương về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi đã vượt qua cuộc hôn nhân tan vỡ và nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cô liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình ngày càng nhuận sắc.

Đặc biệt, sự xuất hiện của nam trợ lý Song Duy cũng được dân tình dự đoán là một trong những yếu tố giúp người đẹp thăng hạng vẻ ngoài hơn.

Một số người hâm mộ tinh ý nhận ra sự thay đổi của mỹ nhân chuyển giới từ trang điểm đến phong cách thời trang sau khi có Song Duy kề cạnh.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lam-khanh-chi-phan-ung-the-nao-khi-chong-cu-tuyen-bo-chuan-bi-cuoi-ban-gai-nguoi-mau-118349.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất