Chuyện tình sao Việt mới nhất

Phản ứng Lâm Khánh Chi khi Phi Hùng nói lời tạm biệt

Phát ngôn ẩn ý của Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý, ngay sau thời điểm Phi Hùng đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ.

Chiều 21/12, Phi Hùng có bài đăng liên quan Lâm Khánh Chi. Chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi cũ, anh bày tỏ: "Bức ảnh lâu lắm rồi. Cũng là lần cuối đăng có ảnh cô ấy".

Trong ảnh, Phi Hùng viết thêm dòng chữ tạm biệt mỹ nhân chuyển giới: "Nụ cười hạnh phúc, mày bỏ tao đi mất rồi... Niềm vui ở lại thay tao chăm sóc cô ấy nhé".

Phản ứng Lâm Khánh Chi khi Phi Hùng nói lời tạm biệt-1
Phi Hùng đăng ảnh cuối, nói lời tạm biệt Lâm Khánh Chi.

Sau lời tạm biệt của chồng cũ, tối cùng ngày, Lâm Khánh Chi có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Đăng ảnh selfie, giọng gia chuyển giới viết kèm: "Hãy để hình ảnh tốt đẹp trong mắt tui nhé".

Nhiều người cho rằng "công chúa" ẩn ý nhắc tới Phi Hùng. Đây cũng được xem như lời tạm biệt của Lâm Khánh Chi với người đàn ông từng đầu ấp má kề.

Tuy nhiên, tất cả vẫn là suy đoán của dân mạng, thực hư ra sao chỉ nữ ca sĩ mới rõ.

Phản ứng Lâm Khánh Chi khi Phi Hùng nói lời tạm biệt-2
Lâm Khánh Chi nhắn nhủ "ai đó": "Hãy để hình ảnh tốt đẹp trong mắt tui nhé".

Sáng 10/12, Phi Hùng đột ngột tuyên bố chấm dứt hôn nhân với Lâm Khánh Chi. Anh nhấn mạnh từ nay mình và giọng ca chuyển giới không còn liên quan gì.

Trao đổi với 2Sao.vn, Phi Hùng xác nhận quyết định chia tay là thật, song chưa thể tiết lộ nguyên nhân ở thời điểm này.

"Tạm thời tôi không thể chấp nhận được nữa thì tôi muốn dừng lại, chấm dứt, kết thúc. Tôi cần câu trả lời của Khánh Chi và cô ấy nói chia tay", anh nói.

Phản ứng Lâm Khánh Chi khi Phi Hùng nói lời tạm biệt-3

Cho tới 14/12, Lâm Khánh Chi cũng chính thức tuyên bố không còn liên quan tới Phi Hùng. "Công chúa" khẳng định hiện tại là bà mẹ đơn thân.

"Phi Hùng, ảnh ở trên nhà của ảnh, mình vào Facebook ảnh rồi hỏi: 'Anh đang ở đâu vậy?'. Chị không có giữ anh Hùng nha. Chị bây giờ làm bà mẹ đơn thân, tự giữ chị", người đẹp nói trên livestream.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-lam-khanh-chi-khi-phi-hung-noi-loi-tam-biet-n-289724.html

Lâm Khánh Chi chuyển giới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất