Phản ứng Ngân 98 khi bị lật scandal dương tính ma túy

Bị gợi quá khứ muốn quên, Ngân 98 xưng hô "mày - tao", dùng từ ngữ khó nghe đáp trả anti-fan.

Mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang bất ngờ bị nhắc lại quá khứ dính scandal dương tính ma túy. Nguyên nhân bắt đầu từ livestream của Ngân 98.

Nổi tiếng là "hotgirl thị phi" nên mỗi khi lên sóng trực tiếp, cô lại trở thành mục tiêu công kích của anti-fan.

Khi bạn gái Lương Bằng Quang đag vui vẻ ăn uống, quảng cáo bán hàng online, một cư dân mạng bất ngờ mỉa mai: "Mày còn nhớ vụ ở Tây Ninh không?". 

Phản ứng Ngân 98 khi bị lật scandal dương tính ma túy-1
Ngân 98 trên sóng livestream.

"Chuyện ở Tây Ninh" được cho là cách đây hơn 1 năm, tin đồn Ngân 98 bị bắt vì liên quan tới một vụ công an đột kích tạm giam 45 người sử dụng chất kích thích, đã khiến MXH khi ấy bùng nổ. Thậm chí trong những bức ảnh bị tung ra thời điểm đó, hình ảnh Ngân 98 tại cơ quan công an rất rõ nét.

Trên báo Thanh Niên, nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, liên quan vụ việc 45 thanh niên dương tính với chất ma túy trong bar Holiday Club Tây Ninh, Công an TP. Tây Ninh có nữ DJ - hotgirl Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, 22 tuổi). 

Bị nhắc lại quá khứ, Ngân 98 xưng hô "mày - tao", đáp trả gay gắt: "Nhớ làm gì? Quan trọng là cuộc sống của tôi bây giờ này. Quá khứ của tôi nhưng tôi không thích nhớ, bạn nhớ giùm đi.

Nhiều con cứ vào kêu: 'Ê mày nhớ vụ mày hồi xưa không?'. Ủa nhớ chứ sao không nhớ. Tôi có bị mất trí nhớ đâu mà không nhớ vậy. Tôi có rảnh đâu mà nhớ quá khứ làm chi.

Mà dù có nhớ quá khứ đi nữa thì tôi vẫn sống cho hiện tại và tương lai. Nếu mấy người rảnh quá không có việc gì làm thì cứ quay về mà ăn mày quá khứ của tôi. Có nhiều người sống mà cứ thích ăn mày quá khứ của người khác, thích soi mói, bơm chọc.

Mấy bạn thích chửi, thích soi mói, tôi rất cảm ơn vì đã theo dõi tôi. Tôi sẽ sống cho hiện tại và tương lai để mấy bạn tự thấy nhục nhé".

Phản ứng Ngân 98 khi bị lật scandal dương tính ma túy-2
Hình ảnh quá khứ của Ngân 98.

Tháng 3/2020, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ tại cơ quan chức năng, cho rằng hotgirl này dùng chất kích thích.

Được biết, vụ việc xảy ra cách đó vài ngày tại một quán bar ở TP. Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) - nơi cô gái này đến chơi nhạc.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện nhiều đối tượng dương tính với chất kích thích, trong đó có Ngân 98 (tên thật Võ Thị Ngọc Ngân).

Liên quan tới sự việc, 9X và bạn trai nhạc sĩ khi ấy liên tục lên tiếng thanh minh. Người trong cuộc khẳng định: "Rất nhiều người quy chụp, cho rằng tôi bị bắt vì sử dụng ma túy.

Nhưng tôi đã chủ động xin phép cơ quan công an cho đi test nhiều lần và ngay khi được ra ngoài, tôi cũng tới bệnh viện kiểm tra để chắc chắn bản thân không dính tới ma túy như đồn thổi".

Phản ứng Ngân 98 khi bị lật scandal dương tính ma túy-3

Dù sự việc đã qua, song Ngân 98 thi thoảng lại bị "spam" quá khứ dưới các chia sẻ của mình. Người đăng tải khoảnh khắc cô "tàn tạ" khi bị mời về đồn công an làm việc để mỉa mai, số khác lại buông lời lẽ không mấy hay ho.

Không chịu ngồi yên, bạn gái Lương Bằng Quang từng lên tiếng đáp trả gay gắt khi đời tư bị đào xới.

Phản ứng Ngân 98 khi bị lật scandal dương tính ma túy-4
Ngân 98 từng đáp trả khi liên tục bị "spam" hình ảnh chụp ở đồn công an.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-ngan-98-khi-bi-lat-scandal-duong-tinh-ma-tuy-n-305225.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất