Phản ứng Ngọc Quyên khi được khuyên 'cặp đại gia dễ kiếm tiền'

Câu trả lời của Ngọc Quyên khi được đàn chị tham gia chuyện đời tư nhận được sự đồng tình.

Mới đây, Ngọc Quyên chia sẻ câu chuyện xoay quanh cuộc sống của mình. Theo lời cựu mẫu, có một người chị cho rằng nếu cô "cặp đại gia sẽ dễ kiếm tiền hơn".

Trước ý kiến của người chị này, Ngọc Quyên lấy điểm yếu ngoại hình cùng quan điểm riêng ra để bác bỏ.

Phản ứng Ngọc Quyên khi được khuyên cặp đại gia dễ kiếm tiền-1Phản ứng Ngọc Quyên khi được khuyên cặp đại gia dễ kiếm tiền-2Phản ứng Ngọc Quyên khi được khuyên cặp đại gia dễ kiếm tiền-3
Chia sẻ của Ngọc Quyên.

"Em nghĩ cặp đai gia phải có số chứ đâu phải muốn là được. Với cái dáng Sài Gòn, Chợ Lớn như em ai hốt nổi. Số em là có một đại gia bự nuôi em. Dạ đó là các chị em, khách hàng ủng hộ em lâu nay.

Ngày nào em cũng nói vài câu chăm sóc, chia sẻ, thế là em có tiền. Ngày nào mệt em cúp máy, các đại gia của em còn yêu thương, quan tâm hỏi thăm, ủng hộ. Vậy mọi người giúp em trả lời 'em nên cặp với đại gia sỉ hay đại gia lẻ'.

Cái nào cũng cần có kỹ năng nha. Vì em quen 'cặp' với các chị, nên khi gặp các anh em nào còn năng lượng đâu ạ?...

Dù trời không cho em may mắn, trọn vẹn, nhưng em lại được các chị em yêu thương. Em thấy em may lắm rồi, nên thề là đi cầu nguyện chỉ cầu 'xin cho con được như bây giờ, mọi người yêu thương con, khỏe mạnh, con con ngoan ngoãn, dạ con xin hết'. Vậy thôi ấy ạ", Ngọc Quyên chia sẻ pha chút dí dỏm.

Phản ứng Ngọc Quyên khi được khuyên cặp đại gia dễ kiếm tiền-4

Ngọc Quyên từng là người mẫu có tiếng ở Việt Nam. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, chân dài sinh năm 1988 bất ngờ kết hôn với một bác sĩ Việt kiều, sang Mỹ sống.

Nên duyên vợ chồng năm 2014, nhưng chỉ 4 năm sau cô và chồng quyết định chia tay. Khép lại cuộc hôn nhân ngắn ngủi, Ngọc Quyên bắt nhịp cuộc sống mới tại Mỹ. Cô làm mẹ đơn thân nuôi con và tập trung vào công việc kinh doanh, bán hàng online.

Hiện Ngọc Quyên đã ổn định cuộc sống. Có mẹ sang hỗ trợ công việc và con cái, cựu mẫu cũng tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai ngoại quốc. 

Phản ứng Ngọc Quyên khi được khuyên cặp đại gia dễ kiếm tiền-5Phản ứng Ngọc Quyên khi được khuyên cặp đại gia dễ kiếm tiền-6
Phản ứng Ngọc Quyên khi được khuyên cặp đại gia dễ kiếm tiền-7
Ngọc Quyên hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-ngoc-quyen-khi-duoc-khuyen-cap-dai-gia-de-kiem-tien-n-330628.html

Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất