Phản ứng Ngọc Trinh khi bị nhắc lại chuyện 'xuống tóc đi tu'

Lời đáp trả thẳng thắn của Ngọc Trinh khi bị nhắc lại quá khứ thu hút sự chú ý.

Mới đây, diễn viên Ngọc Trinh bất ngờ bị nhắc lại quá khứ từng xuống tóc, nương nhờ cửa Phật. Nguyên nhân bắt nguồn từ bài đăng của nữ diễn viên, bàn luận về góc khuất cuộc sống. 

Phản ứng Ngọc Trinh khi bị nhắc lại chuyện xuống tóc đi tu-1
Chia sẻ của Ngọc Trinh.

"Cuộc sống là cái bắt tay và những cú lừa ngoạn mục, chỉ là lừa theo cách này hay cách khác thôi, lừa để người ta nhìn vào thấy cao thượng hay hèn hạ. Anh em trong xã hội nếu không phải là tri kỷ thì sẽ là một bài học", cô chiêm nghiệm.

Dưới bài đăng, một cư dân mạng bất ngờ thắc mắc với Ngọc Trinh: "Ô hay tưởng bạn đi tu rồi". Bị nhắc lại quá khứ, nữ diễn viên khá gay gắt: "Hóng chuyện nên hóng từ đầu đến cuối, đỡ đi hỏi bạn ạ".

Phản ứng Ngọc Trinh khi bị nhắc lại chuyện xuống tóc đi tu-2Phản ứng Ngọc Trinh khi bị nhắc lại chuyện xuống tóc đi tu-3
Phản ứng Ngọc Trinh trước sự thắc mắc: "Ô hay tưởng bạn đi tu rồi".

Tháng 7/2021, Lê Ngọc Trinh từng trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với hình ảnh đầu trọc, khoác áo nâu sòng trong chùa.

Đây là thời điểm cô phải đối mặt với biến cố tình cảm, chịu nhiều tổn thương trong mối tình với bạn trai cầu thủ.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết cô xuống tóc để tâm hồn an yên, tìm bình yên nơi cửa Phật sau những biến cố, chứ chưa xuất gia như nhiều người nghĩ.

Phản ứng Ngọc Trinh khi bị nhắc lại chuyện xuống tóc đi tu-4
Phản ứng Ngọc Trinh khi bị nhắc lại chuyện xuống tóc đi tu-5
Hình ảnh Ngọc Trinh xuống tóc, tìm bình yên nơi cửa Phật.

Một thời gian sau đó, chân dài đã cân bằng được cảm xúc. Trở lại cuộc sống độc thân, Ngọc Trinh ổn định tinh thần và chuyên tâm vào công việc.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-ngoc-trinh-khi-bi-nhac-lai-chuyen-xuong-toc-di-tu-n-326330.html

Lê Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao