Phản ứng sao Việt bị chê hát dở: Người im lặng, kẻ phân trần

Khi bị nhận xét giọng hát "xuống phong độ", những ca sĩ Việt như Hoài Lâm, Chi Pu, Hòa Minzy... lại có phát ngôn, cách xử lý khác nhau.

Hoài Lâm

Thời gian gần đây, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ với ngoại hình khác lạ, xuống sắc trầm trọng không còn vẻ nam thần.

Theo đó, từ những hình ảnh trong video, có thể thấy anh mũm mĩm, bụng tròn trịa khác hẳn dáng vẻ thư sinh trước kia. Gương mặt cũng vì vậy mà có sự thay đổi ít nhiều. Điều này khiến khán giả hoài nghi, lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh. 

Phản ứng sao Việt bị chê hát dở: Người im lặng, kẻ phân trần-1

Ngoài ra, Hoài Lâm bị khán giả chê là hát không còn hay, giọng hát xuống cấp. Việc nam ca sĩ năm 1995 không lên nổi nốt cao trong bài hát Hoa Nở Không Màu khiến không ít người thất vọng.

Khi được khán giả quan tâm hỏi han, nam ca sĩ người Vĩnh Long trả lời: “Một nghệ sĩ muốn hát bài cao thì trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp để dần chứng minh thực lực ở những quãng giọng cao. Nhưng Hoài Lâm lâu rồi không đứng trên sân khấu và hát trước nhiều người nên giọng hát bị thấp lại". 

Phản ứng sao Việt bị chê hát dở: Người im lặng, kẻ phân trần-2

Trước đây, cũng trong một lần phát trực tiếp trên trang cá nhân, khi hát cover lại một ca khúc, chính giọng ca nổi tiếng một thời thừa nhận là bây giờ khả năng ca hát kém đi nhiều và thường xuyên phải sử dụng phần mềm auto-tone để chỉnh giọng.

Chi Pu

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Chi Pu từng khiến không ít đồng nghiệp, khán giả la ó trước phát ngôn"cầm mic lên là thành ca sĩ". Do người đẹp 9X hát lệch tông, không lên được high-note chính bài hát của mình là "chuyện cơm bữa".

Phản ứng sao Việt bị chê hát dở: Người im lặng, kẻ phân trần-3

Trước nhiều ý kiến tiêu cực, Chi Pu cho biết năng lực của bản thân đến đâu nên luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kỹ năng thanh nhạc để trở thành một ca sĩ tốt. Tuy nhiên, chủ hit Sashimi không muốn mọi cố gắng trong thời gian qua bị nhiều người phớt lờ, vùi dập.

“Bản thân Chi luôn biết mình còn phải cải thiện rất nhiều để trở nên giỏi hơn, tốt hơn từng ngày. Chính vì vậy, Chi đã cố gắng rất nhiều, luôn dốc hết sức lực, tâm huyết vào từng sản phẩm với mong muốn một ngày nào đó, sẽ được nhiều hơn nữa những khán giả yêu quý và công nhận.

Nhưng, Chi cảm thấy rất tức giận, mệt mỏi và uất ức khi càng cố gắng bao nhiêu thì những thông tin sai lệch tiêu cực từ họ và từ trên mạng lại đạp đổ tất cả, làm cho hình ảnh của Chi trở nên xấu xí trong mắt khán giả", Chi Pu từng chia sẻ. 

Phản ứng sao Việt bị chê hát dở: Người im lặng, kẻ phân trần-4

“Sự thật nhất định phải đúng, không được bóp méo. Và cũng xin đừng phớt lờ hay vùi dập những cố gắng của người khác. Không ai muốn nỗ lực để mỗi ngày thức dậy là lại thấy mình bị người ta chửi rủa - cho những điều mình không nói, mình không làm, mình không cố ý! Nếu bạn là Chi, bạn mới thấm hết cái đau đến uất nghẹn đó!".

Hòa Minzy

Giọng hát của Hòa Minzy trong bài Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp từng bị nhà sản xuất âm nhạc và streamer ViruSs thẳng thừng nhận xét là hát yếu (so với hát live). Cụ thể, nam streamer cho biết nữ ca sĩ 9X không hợp với nhạc của Mr Siro và đưa ra lời khuyên về cách lựa chọn âm nhạc trong tương lai tới.

Phản ứng sao Việt bị chê hát dở: Người im lặng, kẻ phân trần-5
Hòa Minzy bị nhà sản xuất nhạc, streamer ViruSs chê bai giọng hát yếu, mờ nhạt trong bài Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp.

Đáp lại những lời nhận xét của ViruSs, Hòa Minzy cho rằng đáng lẽ cô sẽ thể hiện giọng cao trong ca khúc, nhưng chính Mr. Siro nói cô nên hát nhẹ nhàng đi, đây là ý đồ của chính cô và nhạc sĩ. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận là mình hát chưa hay ca khúc này. 

Tuy nhiên sau đó, cô nàng lại có hành động bất ngờ khi sửa và xóa câu "Do Hòa hát chưa hay thôi" ra khỏi dòng trạng thái. 

Phản ứng sao Việt bị chê hát dở: Người im lặng, kẻ phân trần-6

Mới nhất, Hòa Minzy và ViruSs có dịp gặp nhau tại một sự kiện. Nữ ca sĩ ngay lập tức đề cập tới chuyện streamer nhận xét về giọng hát của mình. Sau cùng, Hòa Minzy cũng chia sẻ cô và ViruSs đã có dịp trò chuyện với nhau và nhận ra những thiếu sót của mình sau video reaction.

Phản ứng sao Việt bị chê hát dở: Người im lặng, kẻ phân trần-7

Miu Lê

Còn nhớ Miu Lê từng bị nhạc sĩ Dương Cầm góp ý thẳng trên sóng truyền hình về giọng hát. Theo đó, vị nhạc sĩ sinh năm 1986 cho biết giọng hát của Miu Lê nghe không những yếu ớt mà còn hời hợt, không rõ lời.

Thậm chí, nhạc sĩ Dương Cầm từng nêu cảm nghĩ Miu Lê chưa đạt trình độ để trở thành ca sĩ.

Phản ứng sao Việt bị chê hát dở: Người im lặng, kẻ phân trần-8
Nhạc sĩ Dương Cầm từng thẳng thừng nhận xét giọng hát của Miu Lê trên sóng truyền hình là yếu, hát không rõ lời.  

Khi bị Dương Cầm chê, Miu Lê tỏ ra khó chịu và luôn tìm mọi cơ hội công kích nhà sản xuất âm nhạc này. Nữ ca sĩ cho rằng không biết nhạc sĩ Dương Cầm là ai và nhận xét của anh có phần phiến diện, một chiều.  

Những cuộc tranh luận của họ lôi kéo sự tò mò của đám đông nhưng theo hướng tiêu cực. Việc Miu Lê quyết định dừng thi khiến nhiều người cho rằng cô không chịu nổi áp lực và những nhận xét tiêu cực từ Dương Cầm.  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-sao-viet-bi-che-hat-do-nguoi-im-lang-ke-phan-tran-n-323689.html

Hoài Lâm Hòa Minzy Miu Lê Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao