Phản ứng Thu Trang khi được hỏi chuyện Tiến Luật có con riêng

Thu Trang thể hiện sự tin tưởng ở chồng, khẳng định quyết định 11 năm trước ở bên "dân chơi" là không sai.

Mới đây, Thu Trang có bài đăng trải lòng về hôn nhân. Khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là tiết lộ của "hoa hậu hài" về tình huống giả định dành cho cô, về chuyện ông xã Tiến Luật có con rơi.

Cười thể hiện sự tin tưởng với chồng, Thu Trang tự tin khẳng định quyết định 11 năm trước ở bên "dân chơi" là không sai.

Phản ứng Thu Trang khi được hỏi chuyện Tiến Luật có con riêng-1Phản ứng Thu Trang khi được hỏi chuyện Tiến Luật có con riêng-2
Chia sẻ của Thu Trang.

Đăng khoảnh khắc tình cảm bên ông xã, nữ diễn viên hài tâm sự: "Mình không chắc về định nghĩa tình yêu đích thực là gì. Nhưng nếu hỏi điều gì giữ cho mình và Kép Già bên nhau bền chặt 11 năm qua, chắc chắn ngoài tình yêu còn có rất nhiều niềm tin và sự kiên nhẫn.

Hôm qua có một bạn hỏi phản ứng thế nào nếu Kép Già có con rơi? Thì cười thôi! Vì mình biết trước đây và hiện tại không có chuyện đó. Đều đã là cha mẹ, dẫu màu hồng của tình yêu nó không còn nhiều như lúc mới bên nhau, mình và Kép Già vẫn nắm chặt tay để cùng chia sẻ những trách nhiệm xây dựng một gia đình.  

Lúc còn trẻ, nghe câu 'một lòng một dạ yêu nhau' nó lý tưởng lắm mọi người. Nhưng khi trải sự đời hơn, mình mới tin những lúc 'đồng vợ đồng chồng' tức là cùng thấu hiểu, cùng khóc, cùng chia cái khổ và trách nhiệm mới là cái chứng minh: 11 năm trước quyết định ở bên 'dân chơi' này không sai".

Nhiều bạn bè, khán giả bày tỏ ngưỡng mộ tình cảm, sự thấu hiểu lẫn nhau của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Phản ứng Thu Trang khi được hỏi chuyện Tiến Luật có con riêng-3
Gia đình hạnh phúc của Thu Trang - Tiến Luật.

Thu Trang - Tiến Luật là cặp đôi đẹp trong làng hài kịch. Họ tổ chức đám cưới năm 2011, tới 2014 có con trai đầu lòng.

Bên nhau hơn thập kỷ nhưng Thu Trang - Tiến Luật vẫn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, rộn rã tiếng cười.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên cập nhật khoảnh khắc gia đình hạnh phúc làm bao người ngưỡng mộ.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-thu-trang-khi-duoc-hoi-chuyen-tien-luat-co-con-rieng-n-314474.html

tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao