Phản ứng trái ngược của Leon và Lisa khi sờ ngực ba Kim Lý

Thói quen hay cởi trần ở nhà của chồng Hồ Ngọc Hà đã khiến những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi cặp sinh đôi tiếp cận bộ ngực nở nang của ba Kim Lý.

Leon - Lisa đang là 2 hot kid đình đám nhất nhì mạng xã hội khi mỗi bài đăng có sự xuất hiện của hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà đều nhận được lượt thả tim không ngớt từ dân mạng. Mới đây, khoảnh khắc Lisa tưởng nhầm vòng 1 của ba Kim Lý là của mẹ Hà nên cô công chúa tò mò liền động chạm cấu, véo, nắn bóp. Đỉnh điểm là màn "măm" ti nhầm của gái cưng khiến người xem cười lăn cười bò.


Clip Lisa động chạm chỗ nhạy cảm của ba Kim Lý khiến Hà Hồ cũng phải thốt lên rằng: "Ủa ủa đọc sách chứ đâu phải sờ zếu?"

Phản ứng trái ngược của Leon và Lisa khi sờ ngực ba Kim Lý-1Phản ứng trái ngược của Leon và Lisa khi sờ ngực ba Kim Lý-2
Khoảnh khắc Lisa cấu, véo, nắn điểm nhạy cảm của Kim Lý

Phản ứng trái ngược của Leon và Lisa khi sờ ngực ba Kim Lý-3
Cao trào là màn "măm" luôn xem có sữa giống mẹ Hà không?

Thường ngày, Leon mới là "cây hài của gia đình" nên nhiều người cảm thấy băn khoăn không biết Leon sẽ làm gì nếu "tiếp cận" ngực ba Kim Lý. Câu trả lời đã có ngay đây.

Trong clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ, Leon hóng trận đấu tennis trong tình trạng nằm đè lên ngực ba Kim Lý. Tuy nhiên Leon lại chỉ nằm yên trên bộ ngực vĩ đại chứ không "nhầm nhọt" như chị Lisa.


Leon nằm đè lên ngực của Kim Lý để xem lại trận đấu tennis như thật.

Phản ứng trái ngược của Leon và Lisa khi sờ ngực ba Kim Lý-4
Dù tiếp cận sát "mục tiêu" nhưng Leon không táy máy như Lisa mà chỉ dùng bộ ngực của ba Kim Lý làm điểm tựa thôi.

Phản ứng trái ngược của Leon và Lisa khi sờ ngực ba Kim Lý-5
Leon không bị u mê như Lisa đâu nhé!
 

Phản ứng trái ngược của Leon và Lisa khi sờ ngực ba Kim Lý-6
Trước đây, ông xã Hà Hồ từng bị nhiều khán giả nhắc nhở về chuyện thường xuyên khoe body. Trong một số hình ảnh được Hà Hồ chia sẻ trước đó, khi vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đưa các con đến nhà đôi vợ chồng sao chơi, Kim Lý vẫn vô tư cởi trần. Nhiều ý kiến cho rằng Kim Lý "kém duyên", "không lịch sự" vì cởi trần khi nhà có khách.

Phản ứng trái ngược của Leon và Lisa khi sờ ngực ba Kim Lý-7
Hồ Ngọc Hà đã phải bênh vực chồng: "Đi biển và ở nhà mà bắt anh mặc áo thì tội nghiệp quá em. Chừng nào ra đường hoặc đi làm đi tiệc mới chết dở. Hoặc chừng nào bụng ảnh một múi là chị cấm liền. Yên tâm".

Buu
Theo Vietnamnet


Kim Lý

Tin tức mới nhất