Nối gót Lâm 'Tây', Phan Văn Đức tiết lộ được nhiều CLB của Nhật Bản săn đón, đưa lời mời chào hấp dẫn

Chân sút gốc Nghệ An tiết lộ, nếu được ban huấn luyện đồng ý, anh cũng muốn ra nước ngoài thử sức.

Kết thúc Asian Cup 2019, cùng với thủ môn Đặng Văn Lâm, Quang Hải, Công Phượng, Phan Văn Đức là cái tên nhận về nhiều quan tâm. Không chỉ có lối chơi ổn định, những pha bóng kĩ thuật của chân sút gốc Nghệ An cũng khiến đối thủ phải dè chừng.

Trong một bài phỏng vấn với báo chí mới đây, bạn trai tin đồn của Ngọc Nữ đã có những chia sẻ rất thật về dự định của bản thân trong thời gian tới.


Clip Văn Đức tiết lộ muốn ra nước ngoài thi đấu (Nguồn: Star Talk).

Anh xác nhận thời gian qua nhận được rất nhiều lời mời cùng mức đãi ngộ hấp dẫn đến từ các CLB của Nhật Bản. Đặc biệt, có một đội bóng tại J-League 2 sẵn sàng hoàn tất hợp đồng để đưa anh về đầu quân trong vòng 1 tuần nếu Văn Đức đồng ý.

Cầu thủ của CLB Sông Lam Nghệ An cho hay hiện anh vẫn đang còn hợp đồng với đội bóng này. Tuy nhiên, nếu được ban huấn luyện tạo điều kiện, anh muốn thử sức mình ở một môi trường mới.

"Với tôi, việc được thử thách bản thân ở các giải đấu nước ngoài như Nhật Bản là cơ hội tốt để học hỏi. Tôi luôn sẵn sàng thử thách bản thân để xem sức mình đến đâu", anh cho hay.

Nối gót Lâm Tây, Phan Văn Đức tiết lộ được nhiều CLB của Nhật Bản săn đón, đưa lời mời chào hấp dẫn-1
Người thân vỡ òa khi Văn Đức mang xe vừa tậu về khoe.

Cách đây vài ngày, Văn Đức cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa khi khoe clip tậu xế hộp tiền tỷ về tặng bố mẹ. Tiết lộ về việc quyết định mua xe, chàng cầu thủ trẻ cho hay: "Do gia đình phải di chuyển nhiều, đặc biệt là dịp tết nên tôi đã quyết định mua xe tặng bố mẹ. Đây sẽ là chỗ che mưa nắng cho cả gia đình trong những lần đi lại xa".

Sau khi nhận xe, bạn trai tin đồn của Ngọc Nữ đã lái về nhà trong sự ngỡ ngàng của người thân. Trên tay cầm hoa tặng cho đấng sinh thành, Văn Đức đã kéo mẹ ra xe để đi thử.


T.H
Theo Vietnamnet


đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất