Phanh Lee cùng hội bạn thân khoe dáng khi du lịch

Nữ diễn viên Phanh Lee nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi hạ sinh nhóc tỳ thứ hai.

Chiều 7/6, Phanh Lee đã chia sẻ những bức hình mới khi đi du lịch. Nữ diễn viên sinh năm 1990 khoe khoảnh khắc đi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng với 2 người bạn thân, trong đó có nữ diễn viên Phan Minh Huyền.

Cả 3 cùng diện bikini khoe vẻ gợi cảm tại bể bơi. Diễn viên Phanh Lee được khán giả khen ngợi vì lấy lại được vóc dáng thon gọn sau 7 tháng hạ sinh nhóc tỳ thứ hai: "Mới sinh xong dáng đẹp quá chị", "Phanh Lee người xinh quá"...

Phanh Lee cùng hội bạn thân khoe dáng khi du lịch-1Phanh Lee cùng hội bạn thân khoe dáng khi du lịch-2
Phanh Lee cùng hội bạn thân diện bikini khoe vóc dáng thon gọn khi đi du lịch tại Đà Nẵng

Phanh Lee  từng là hot girl, diễn viên nổi tiếng với giới trẻ Hà Nội. Cô từng tham gia một số bộ phim truyền hình gây tiếng vang như Trái Tim Có Nắng, Ghét Thì Yêu Thôi... Giữa tháng 6/2020, người đẹp gây bất ngờ khi công bố lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân. Hiện tại, cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu. Sau khi kết hôn, Phanh Lee dường như vắng bóng khỏi màn ảnh và tập trung chăm lo cho cuộc sống gia đình.
 

Phanh Lee cùng hội bạn thân khoe dáng khi du lịch-3Phanh Lee cùng hội bạn thân khoe dáng khi du lịch-4
Phanh Lee kết hôn với ông xã doanh nhân vào tháng 6/2022. Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên đã dừng tham gia hoạt động nghệ thuật.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phanh-lee-cung-hoi-ban-than-khoe-dang-khi-du-lich-20230608094948039.htm

Phanh Lee

Tin tức mới nhất