Phanh Lee để lộ mặt mộc gây choáng hậu sinh con thứ 2

Tự ti vì rụng tóc và sổ dáng nhưng bà xã đại gia tập đoàn nghìn tỷ lại có một thứ khiến nhiều người ao ước.

Mới đây, Phanh Lee gây chú ý khi hiếm hoi chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh zoom cận mặt mộc sau 2 lần sinh con. Người đẹp vui mừng khoe: "Ai bảo đây là da mẹ bỉm sau sinh, ai nghĩ đây là làn da khô giữa mùa đông hà nội rét buốt? Bảo sao bên Hàn, dù trời lạnh tới âm độ nhưng da họ vẫn căng bóng, hồng hào".

Phanh Lee để lộ mặt mộc gây choáng hậu sinh con thứ 2-1
Không phải mỹ nhân nào cũng dám khoe cận nhan sắc thật lên mạng xã hội, lại còn là mới sinh nở. Làn da mộc của mẹ 2 con gần như hoàn hảo, căng bóng, không có một chút khiếm khuyết.
Phanh Lee để lộ mặt mộc gây choáng hậu sinh con thứ 2-2Phanh Lee để lộ mặt mộc gây choáng hậu sinh con thứ 2-3Phanh Lee để lộ mặt mộc gây choáng hậu sinh con thứ 2-4
 

Đông đảo bạn bè đồng nghiệp như diễn viên Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, MC Thu Hoài,... đều để lại bình luận "ghen tị" trước nhan sắc đáng ngưỡng mộ của người đẹp.

Phanh Lee để lộ mặt mộc gây choáng hậu sinh con thứ 2-5
Phanh Lee để lộ mặt mộc gây choáng hậu sinh con thứ 2-6
Đầu tháng 11/2022, Phanh Lee bất ngờ khoe ảnh chào đón con thứ 2. Theo Phanh Lee chia sẻ, cô chờ quý tử được 1 tháng mới chính thức công bố. Trước đó 1 năm, Phanh Lee chào đón con gái đầu lòng và đặt tên thân mật là Sochu. 

Phanh Lee để lộ mặt mộc gây choáng hậu sinh con thứ 2-7
Dù sinh con vất vả và ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình nhưng ở cả hai lần sinh nở, nữ diễn viên vẫn sở hữu một điểm khiến nhiều người ao ước, đó chính là làn da.

Phanh Lee để lộ mặt mộc gây choáng hậu sinh con thứ 2-8
Bí quyết da đẹp mà Phanh Lee từng chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ, đó là tận dụng sữa mẹ uống thừa của con.

Phanh Lee để lộ mặt mộc gây choáng hậu sinh con thứ 2-9
Cách đây không lâu, Phanh Lee còn gây chú ý khi tiết lộ cô bị ám ảnh, mệt mỏi về việc rụng tóc sau sinh. Nhìn hình ảnh nắm tóc rụng ai cũng xót vì quá nhiều. 

Phanh Lee để lộ mặt mộc gây choáng hậu sinh con thứ 2-10
Không những vậy, người đẹp còn than béo và thừa nhận chỉ dám mặc đồ đen để "hack" dáng: "Bạn biết đấy tôi luôn mặc màu đen, nhưng không phải vì tâm hồn tôi đã quá rực rỡ. Mà chỉ bởi vì tôi quá béo mà thôi". 

Phanh Lee để lộ mặt mộc gây choáng hậu sinh con thứ 2-11
 Lời tâm sự của bà mẹ 2 con nhận được sự đồng cảm của nhiều mẹ bỉm. Số khác lại cho rằng sắc vóc hiện tại của Phanh Lee đã trở thành niềm mơ ước của nhiều chị em. Được biết, cô chú trọng việc nuôi con bằng sữa mẹ, điều này cũng giúp cô giảm cân, đồng thời mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phanh-lee-de-lo-mat-moc-gay-choang-hau-sinh-con-thu-2-n-333081.html

Phanh Lee mặt mộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao