Phanh Lee khoe khéo nhan sắc ở tháng cuối thai kỳ

Phanh Lee vô cùng tự tin khi khoe ảnh cận diện mạo xinh đẹp trước khi chuẩn bị lâm bồn.

Cách đây nhiều năm về trước, Phanh Lee (tên đầy đủ là Lê Phương Anh) từng là hot girl 9x đời đầu nổi tiếng tại Hà Nội. Sau khi quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, cô nàng đã gặt hái được một số thành tựu nhất định.

Vào năm 2020 khi người đẹp đang được đánh giá là diễn viên trẻ có nhiều triển vọng, cô bất ngờ thông báo sẽ lên xe hoa làm cho nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Sau khi kết hôn, Phanh Lee đã trở thành một nàng dâu nhà hào môn và tận hưởng cuộc sống sang chảnh, đắt đỏ bên chồng con. Mới đây Phanh Lee đã khéo léo khoe nhan sắc của cô khi đang ở tháng cuối của thai kỳ. Đồng người đẹp bày tỏ sự hạnh phúc và biết ơn đến các con.

Phanh Lee khoe khéo nhan sắc ở tháng cuối thai kỳ-1
Nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu Phanh Lee

Ngoài hình ảnh khoe cận diện mạo, người đẹp còn cho biết: "Tháng cuối rồi mà mặt mũi vẫn bình thường không nở nang gì, trộm vía tỉ lần. Đứa nào cũng thương mẹ hihi".

Khi ngắm nhìn tấm hình trên, một số khán giả nhận xét khó có thể tin Phanh Lee đã chuẩn bị lâm bồn vào thời gian sắp tới.

Ở trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ về tình hình sức khỏe tới đông đảo người hâm mộ. Ngoài ra cô cũng thực hiện những bộ ảnh xinh đẹp khi mang bầu nhóc tỳ thứ hai.

Phanh Lee từng hài hước chia sẻ: "Những ngày tháng cuối thai kì, cơ thể nặng nhọc, tăng cân vù vù. Niềm vui đơn giản của những lúc có thời gian nghỉ ngơi là nhớ ra vẫn còn nhiều ảnh để đăng. Cần lắm những chiếc thả tim an ủi cho một chiếc mẹ bầu không thể bánh bèo hơn".

Phanh Lee khoe khéo nhan sắc ở tháng cuối thai kỳ-2
Vẻ đẹp kiều diễm của Phanh Lee trải qua năm tháng vẫn khiến nhiều người mê đắm

Phanh Lee khoe khéo nhan sắc ở tháng cuối thai kỳ-3
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của người đẹp, giống như một số sao nữ trong làng giải trí cô cũng lựa chọn bảo vệ diện mạo của ông xã và con gái

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/nang-dau-hao-mon-phanh-lee-tiet-lo-nhan-sac-o-thang-cuoi-thai-ky-202209291450585515.html?fbclid=IwAR0PekhMWAZydG6oyxLhnd92aSszaXEwNVjioyvp7q4SZtoK_8JXbl8KQRw

Phanh Lee

Tin tức mới nhất