Phật độ 4 tuổi ăn chay ắt thay đổi tinh thần, vận khí như hoa nở

Những con giáp có thể áp dụng phương pháp ăn chay, không chỉ giúp ích cho sức khỏe mà cuộc sống cũng suôn sẻ thành công.

Tuổi Sửu

Xem tử vi tháng 11, dường như phương diện sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm. Nhất là về mặt tâm trạng giảm sút, suy sụp do phải lo nghĩ quá nhiều vấn đề liên quan đến công việc, tình cảm. 

Phật độ 4 tuổi ăn chay ắt thay đổi tinh thần, vận khí như hoa nở-1

Bạn dễ bị xúc động, tâm lý không ổn định dẫn đến nóng nảy mà hành động, buông lời nói khó nghe với người đối diện. Thậm chí có một số người không còn tâm trí để giao tiếp với mọi người xung quanh. 

Nếu cứ tiếp tục tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội. Lúc này bạn cần giảm bớt cường độ công việc và đặc biệt lời khuyên ăn chay dành cho bạn để cải thiện tình trạng này. 

Bạn sẽ cảm thấy vui tươi, hạnh phúc, tinh thần thư thái hơn rất nhiều khi cơ thể khỏe mạnh từ đó thúc đẩy vận khí tăng nhanh, mang tới những điều may mắn ở mọi phương diện của cuộc sống. 

Tuổi Mùi 

Những lúc tinh thần đi xuống, sức khỏe giảm sút như hiện tại hay công việc, tài chính gặp nhiều trở ngại, bế tắc thì bản mệnh nên nghĩ ngay tới việc ăn chay. 

Phật độ 4 tuổi ăn chay ắt thay đổi tinh thần, vận khí như hoa nở-2

Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển biến tích cực đến từ sức khỏe. Chỉ khi có sức khỏe thì bạn mới có đủ năng lực để cáng đáng, giải quyết mọi việc trở nên dễ dàng hơn. 

Có một vài vấn đề ở trong bạn tích tụ lâu ngày như tình cảm hay vấn đề căng thẳng chốn công sở sẽ mau chóng tan biến, trả lại cho bạn bầu không khí nhẹ nhõm, thảnh thơi vốn có. 

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần mạnh mẽ là thế nhưng chỉ khi có một chuyện bé cỏn con cũng làm họ xuống dốc nhanh chóng. Đặc biệt trong thời gian gần đây tử vi thấy được tinh thần của Dần có vẻ trầm lắng hơn nhiều phần do áp lực công việc và tình cảm. 

Phật độ 4 tuổi ăn chay ắt thay đổi tinh thần, vận khí như hoa nở-3

Bạn và đối phương không mấy hạnh phúc khi liên tục nảy sinh cãi vã, hiểu lầm chồng chất lên nhau, lúc này bạn buông chẳng được mà dứt cũng chẳng ra nên bất lực mà sinh ủ dột. 

Nếu muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này thì bạn nên thử áp dụng phương pháp ăn chay xem sao. Theo nhà Phật thì ăn chay chính là cách bạn tạo nghiệp lành, tránh nghiệp ác. 

Có lẽ bởi vậy mà vận thế nhanh chóng đi lên, may mắn nhiều hơn xui xẻo, làm bất cứ việc gì, đi bất cứ nơi đâu cũng gặp được quý nhân phì trợ chuyển hóa vận cát lành, gia đạo ấm êm, hạnh phúc. 

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi cũng đang chìm sâu trong ngu muội, không thoát ra khỏi bể khổ mà chính mình tạo ra. Biết rằng mối quan hệ ấy đã chấm dứt, khó có thể gắn kết lại nhưng bạn luôn vùi mình trong lao tâm khổ tứ để rồi ảnh hưởng đến cuộc sống. 

Phật độ 4 tuổi ăn chay ắt thay đổi tinh thần, vận khí như hoa nở-4

Lúc này muốn thoát khỏi đau khổ bạn hãy tìm đến phương pháp ăn chay, là một cách thay đổi khẩu vị, giúp tăng phần sinh khí cho sức khỏe. Cũng từ đây kích thích vận khí thoáng mở, mọi sự hanh thông, nhanh chóng biến nguy thành an, cuộc sống nhẹ tựa lông hồng. 

Phật dạy: Ăn chay chính là cách hành thiện tích đức, nếu duy trì được hành động này bản thân người áp dụng sẽ thay đổi cả về tâm tính, sức khỏe và thậm chí là vận số. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-do-4-tuoi-an-chay-at-thay-doi-tinh-than-van-khi-nhu-hoa-no-n-328210.html

xem tử vi ăn chay 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao